Thư Dung tai tiếng cỡ nào trước khi bị tước danh hiệu, vướng tin đồn “bán dâm”?

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:03
Bị cư dân mạng đồn đại là chân dài vướng vào đường dây bán dâm nghìn USD, phía Thư Dung đã lên tiếng. Mới đây nhất, cô bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì bộ ảnh Tuyệt tình cốc phản cảm. Cô cũng là cái tên ồn ào khi bóng gió “tố” Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 90 - 60 - 94cm, Thư Dung đạt ngôi Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 (cuộc thi người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam đăng quang).

Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) với lý do chụp ảnh phản cảm và đang bị công an điều tra.

Thư Dung chính là chân dài bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt trong bộ ảnh cách đây vài tuần.

Cũng trong ngày hôm qua, thông tin đường dây bán dâm cao cấp bị triệt phá tại TP.HCM trong đó có một Á hậu tên T.D và một MC khiến công chúng xôn xao. Nhiều người bất ngờ phát hiện nhiều điểm tương đồng giữa Á hậu vừa bị bắt vì bán dâm với Thư Dung - người từng đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018.

Trước những tin đồn bất lợi, quản lý của Thư Dung vẫn lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của cô như sau: “Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà. Dung vẫn bình an và đang ở nhà nhé”.

Thư Dung từng đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm một giải phụ là "Người đẹp ăn ảnh nhất".

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi ứng xử từ giám khảo Trương Ngọc Ánh như sau: "Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 và sau đó bị báo chí gọi là 'hoa hậu dao kéo', bạn sẽ trả lời với báo chí và công chúng như thế nào?".

Cô đáp: "Nếu may mắn đăng quang thì đó là cách khẳng định với mọi người hãy thay đổi định kiến, quan niệm lâu nay "dao kéo là không đẹp". Trên thực tế, Thư Dung từng lên tiếng thừa nhận việc can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc, vóc dáng.

Ngoài ra cô còn tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International.

Người đẹp gây xôn xao khi tuyên bố, nhận lời tham gia cuộc thi là vì mong muốn mình nổi tiếng hơn một người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Theo đó, cô được cho là bóng gió lên tiếng ám chỉ Hoa hậu Kỳ Duyên là "kẻ thứ 3" phá vỡ mối quan hệ tốt giữa cô với vị bác sĩ thẩm mỹ.

Hình ảnh giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái trước đó. Tuy nhiên khi được báo chí phỏng vấn về vấn đề này, cô lại ấp úng và từ chối các vấn đề liên quan đến Kỳ Duyên.

Khi bị coi là cố tình dựng chuyện này ra để đánh bóng tên tuổi, Thư Dung trả lời quanh co: “Em không biết và em cũng xin phép không trả lời câu hỏi này và em cũng không có”.

Trước khi có bộ ảnh gây xôn xao dư luận, đã không ít lần cô mặc những bộ đồ thiếu vải khoe vóc dáng.

Cách tạo dáng hớ hênh.

Tuy nhiên dù thân hình bốc lửa nhưng cô bị chê bởi biểu cảm nhạt nhoà, cứng đơ, biểu cảm bức ảnh nào cũng một màu.

Khi góp mặt trong bộ phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng", cô cũng giữ nguyên phong cách nóng bỏng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn