Các cuộc thi sắc đẹp mà Thư Dung tham gia 'ao làng' đến mức nào?

Thứ sáu, 07/09/2018, 12:41
MC Phan Anh từng từ chối chấm phần thi ứng xử vì không đồng tình với kết quả top 5 trong cuộc thi mà Thư Dung đăng quang Hoa hậu.

Trước khi vướng vào tin đồn bán dâm, Thư Dung từng giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) và Á hậu Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế). Tuy nhiên, cả hai cuộc thi này đều chưa tạo được uy tín trong đấu trường nhan sắc.

Sân khấu đêm chung kết cuộc thi mà Thư Dung đăng quang Hoa hậu.

Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi dành cho đối tượng là những phụ nữ Việt Nam và đặc biệt khuyến khích những người từng qua can thiệp thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ.

Giám khảo của cuộc thi gồm: Diễn viên Trương ngọc Ánh, MC Phan Anh, Á khôi Mai Diệu Linh, Á hậu Võ Hoàng Yến cùng một số thành viên đến từ Hàn Quốc.

Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 8/12/2017. Trong phần thi ứng xử, Thư Dung bốc thăm phải giám khảo Phan Anh. Tuy nhiên, nam MC bất ngờ tuyên bố bỏ tư cách chấm thi vì không đồng tình với kết quả top 5.

MC Phan Anh nói: “Xin chào Thư Dung, đối với tôi, kết quả Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Tôi đề nghị BTC xem xét lại kết quả nên tôi từ chối tham gia phần chấm điểm này. Bạn có thể bốc thăm chọn vị giám khảo khác”.

Sau đó, Thư Dung bốc thăm lại lần nữa và nhận được câu hỏi từ phía Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên hỏi: “Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2017 và bị báo chí gọi là Hoa hậu dao kéo, em sẽ trả lời như thế nào?”.

Thư Dung ấp úng trả lời:“Hiện nay có nhiều cuộc thi có nhiều cuộc thi, vẻ đẹp tự nhiên hay vẻ đẹp dao kéo…Em nghĩ, em biết đây là cuộc thi cho các bạn có tự tin khả năng nhan sắc. Em có thể tiếp tục mong mọi người ủng hộ. Có những bạn không tự tin về điểm nào đó trên ngoại hình và đây là cuộc thi là khiến chúng tôi tự tin”. Câu trả lời của Thư Dung quá lộn xộn và không rõ ý. Tuy vậy, cô vẫn được vinh danh là Hoa hậu.

Sau khi giành ngôi vị hoa hậu cuộc thi Sắc đẹp Toàn cầu 2017, Thư Dung tham gia Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế). Cuộc thi này tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2015 và chỉ có 14 thí sinh tham gia. Các năm sau đó, số lượng thí sinh cũng chỉ vào khoảng 50, 60 người.

Trong suốt những năm qua, Miss Eco International vẫn được coi là cuộc thi có quy mô nhỏ, khâu tổ chức sơ sài, chất lượng thí sinh trung bình. Những người đẹp sau khi đăng quang cũng không được công chúng quan tâm.

Trong đêm chung kết, trên sân khấu, Thư Dung được trao danh hiệu Á hậu 3 nhưng ở trong hậu trường cô lại đeo dải băng ghi Á hậu 2. Cho tới tận bây giờ, công chúng cũng chưa biết rốt cục là Thư Dung đạt danh hiệu Á hậu 2 hay Á hậu 3 của  Miss Eco International.

Chiến thắng của cô gái sinh năm 1995 cũng khiến nhiều người hoài nghi. Trước đó, khi mới đến với cuộc thi, Thư Dung nói một đoạn tiếng Anh để giới thiệu về bản thân. Cô nói ấp úng, sai ngữ điệu, sai ngữ pháp, thiếu tự tin, thậm chí còn có những câu hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh.

Sau khi đăng quang hai đấu trường nhan sắc không mấy uy tín, Thư Dung trở về nước. Cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mà thường bị chú ý bởi những scandal như chụp ảnh phản cảm, phát ngôn gây sốc.

Mới đây nhất, có thông tin cho rằng, Thư Dung là một trong những người đẹp tham gia vào đường dây bán dâm 25.000 USD vừa bị công an TP.HCM triệt phá. Thư Dung cũng bị tước danh hiệu ở cả 2 cuộc thi mà cô giành vị trí Á hậu ngay sau ồn ào này.

Theo  VTC

Các tin cũ hơn