Phùng Ngọc Huy hết lòng biểu diễn trong show từ thiện giúp Mai Phương

Thứ hai, 10/09/2018, 09:39
Đêm nhạc Tình nghệ sĩ do ca sĩ - diễn viên Minh Luân đứng ra kêu gọi thực hiện tại Mỹ đã thành công tốt đẹp. Tổng số tiền mà các anh chị em nghệ sĩ quyên góp được tới thời điểm này hơn 400 triệu đồng.    

Minh Luân, Phùng Ngọc Huy và dàn nghệ sĩ quyên góp hơn 400 triệu đồng trong đêm diễn tại Mỹ

Diễn viên Minh Luân chia sẻ cũng rất bất ngờ khi một người em đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong nước là diễn viên Phùng Ngọc Huy sẵn sàng tham gia ngay khi anh kêu gọi. Phùng Ngọc Huy đã có phần trình diễn hết sức gần gũi với khán giả và anh mong muốn được phần nào chia sẻ khó khăn với chú Lê Bình, và người yêu cũ Mai Phương trong giai đoạn này. Bên cạnh đó còn có những gương mặt hết sức nhiệt tình trong suốt thời gian chương trình diễn ra là ca sĩ Trizzi Phương Trinh, siêu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Quách Tuấn Du...

Phùng Ngọc Huy ăn mặc giản dị trong đêm nhạc
Quách Tuấn Du cũng nhiệt tình với các bản hit thời gian qua
MC Ngọc Châu - Đức Tiến đảm nhận việc kêu gọi gây quỹ

Kết thúc đêm nhạc, diễn viên Minh Luân chia sẻ: “Minh Luân về đến Việt Nam sẽ trao tận tay số tiền 18.020 USD (hơn 400 triệu đồng) từ tấm lòng anh chị em nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã quyên góp được trong chương trình đến tận tay hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương".

Một tin vui đến với người hâm mộ khi diễn viên Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương thích ứng thuốc và phương pháp xạ trị tốt, sắp tới có thể về nhà nghỉ ngơi rồi trở lại bệnh viện để điều trị đợt kế tiếp theo phác đồ. Ngoài ra diễn viên Cát Phượng khi trả lời một bình luận từ khán giả đã báo tin vui Mai Phương sắp xuất viện. Cô Cát cũng thông báo sắp tới cô không thể nhận tiền hỗ trợ cho hai diễn viên Lê Bình và Mai Phương vì bận đóng phim, nên mọi người muốn ủng hộ có thể gửi trực tiếp đến tài khoản hai diễn viên này.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn