Vụ kiện sân khấu Vân Sơn: Ca sỹ Khánh Loan khẳng định sẽ thắng kiện

Thứ hai, 10/09/2018, 15:49
Sau mấy ngày im lặng, ca sỹ Khánh Loan đã có những phản hồi đầu tiên sau ý kiến của diễn viên Vân Sơn trên các báo cho rằng chính Khánh Loan vi phạm hợp đồng khi hợp tác với anh.

Theo Khánh Loan, chị dự tính làm chương trình Đong đầy nỗi nhớ tại sân khấu The V.Show (tên cũ là Phòng trà Nam Quang) do Vân Sơn làm đại diện.

Khánh Loan cho biết trước đây chị có đêm diễn khá thành công tại đây nên nghĩ V.Show hợp với phong thuỷ của mình. "Vì thế, dù giá thuê tại The V.Show đắt hơn nhiều so với một số nơi khác nhưng tôi vẫn chọn. Nhưng khi bắt tay vào làm, tôi mới thất vọng trước kiểu làm ăn thiếu chuyên nghiệp của The V.Show" - Khánh Loan chia sẻ.

Theo nữ ca sĩ này, ê kíp thực hiện chương trình của chị đã thực hiện đúng hợp đồng và thoả thuận với bên The V.Show. Tuy nhiên, phía The V.Show đã có nhiều hành động cản trở như không cho đem nước vào để phục vụ ê kíp đang làm việc mà bắt buộc phải mua nước do V.Show bán với giá cao. Thời gian cho ê kíp chuẩn bị sân khấu cũng bị rút ngắn không theo hợp đồng. Đặc biệt người của The V.Show đã cản trở ê kíp khi treo dàn đèn đạo cụ nên sau đó đã xảy ra cãi vã. Chính từ nguyên nhân này mà sau đó tiết mục đinh của chương trình do Khánh Loan và Ưng Hoàng Phúc hát đã bị trục trặc về âm thanh.

Khánh Loan kể: “Khi ký hợp đồng, chúng tôi đã chuyển hoàn toàn số tiền thuê mặt bằng nhưng phía Vân Sơn vẫn yêu cầu chúng tôi phải đóng thêm hơn 50 triệu tiền đặt cọc và hứa sẽ trả lại trước buổi diễn. Nhưng tới gần giờ diễn họ không trả, tôi dù đang bận rất nhiều việc nhưng phải đi đòi rồi khi trả, họ lại trừ tiền phạt vì chúng tôi đem nước vào khán phòng. Dù rằng người quản lý rạp trước đó đã đồng ý cho chúng tôi đem vào. Anh nghĩ đi, một ca sỹ trước show diễn của mình còn phải mất thời gian cho những việc đó thì liệu chương trình có đảm bảo hay không?”

Một phần đơn kiện của Khánh Loan

Trước ý kiến cho rằng Khánh Loan đi kiện để lợi dụng tên tuổi của Vân Sơn nhằm câu view cho bản thân, Khánh Loan khẳng định: “Nếu cần câu view thì chỉ bỏ ra 50 triệu tôi cũng đủ mua đuợc khối lượng view khủng rồi. Nhưng tôi không bao giờ có ý nghĩ mua danh ảo kiểu thế. Ngay cả trên facebook hay Youtube của tôi cũng là tương tác thật. Tâm huyết làm show riêng này của tôi để ghi dấu chặng đuờng trong sự nghiệp và tặng khán giả những ca khúc nhạc xưa bất hủ. Tôi dàn dựng chương trình một cách công phu chứ không phải chạy theo hào nhoáng qua loa. Vì thế nên tôi mới thất vọng khi gặp một đối tác làm ăn kiểu như The V.Show".

Sân khấu V.Show

Nói về việc Vân Sơn mới đây lên truyền thông phủ nhận mọi cáo buộc của Khánh Loan thì cô cho biết không quan tâm tới việc Vân Sơn nói với truyền thông như thế nào bởi trước khi nộp đơn kiện Vân Sơn ra toà, cô đã nhờ các luật sư tư vấn rất kỹ và khi cảm thấy chắc chắn sẽ thắng tôi mới khởi kiện.

“Tôi khởi kiện không phải vì tiền mà vì danh dự của chúng tôi, chúng tôi đã đặt niềm tin vào sân khấu Vân Sơn khi ký hợp đồng biểu diễn tại đây nhưng những gì chúng tôi nhận được là một sự thờ ơ, thậm chí tráo trở. Bên The V.Show vừa sai phạm hợp đồng, vừa ngoan cố đùn đẩy trách nhiệm cho khách hàng, gây hiểu lầm xấu đến uy tín cho ekip ca sĩ Khánh Loan với khán giả. Dù chúng tôi đã cố gắng tự dàn xếp đôi bên, nhưng The VShow không hợp tác, không trả lời khi chúng tôi liên lạc sau sự cố show diễn xảy ra. Mọi sai phạm sẽ chờ Toà án Q3 xử lý” - Khánh Loan cho biết.

Hồi đầu tháng 9, diễn viên hài Vân Sơn cũng đã lên tiếng và phủ nhận mọi cáo buộc của ca sĩ Khánh Loan. Anh cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đòi đền bù 300 triệu đồng của ca sĩ nếu tòa triệu tập.

Vân Sơn cho biết không có chuyện công ty anh gây khó dễ cho êkíp thực hiện liveshow về các khâu như: thời gian sử dụng sân khấu, thiết kế âm thanh, ánh sáng hay công tác hậu cần (mang nước vào nhà hát...). "Chúng tôi đã thực hiện đúng toàn bộ thỏa thuận trong hợp đồng kinh tế ký kết với phía Khánh Loan. Vì vậy, ca sĩ không có căn cứ gì để đòi The V Show bồi thường", anh khẳng định.

Diễn biến vụ ca sỹ Khánh Loan kiện The V.Show:

Ngày 30.8 ca sĩ Khánh Loan đã chính thức ủy quyền cho Công ty Luật TNHH MTV Như Bắc & Cộng sự về việc khởi kiện Công ty cổ phần The V.Show về tranh chấp hợp đồng dịch vụ. Lý do Live Đong đầy nỗi nhớ vào ngày 28.7 diễn tại sân khấu The V.Show ở Q3- TP.HCM gặp “sự cố” do phía V.Show gây tổn thất hơn 300 triệu đồng. Ngày 7/9 Toà an Nhân dân quận 3 đã tiếp nhận đơn kiện và hẹn ngày 13/9 sẽ trả lời về kết quả xử lý.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích