Diễn viên Mai Phương rạng rỡ ngày xuất viện

Thứ hai, 10/09/2018, 13:56
Ngày 10.9, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, sau 25 ngày điều trị căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương đã được xuất viện và tiếp tục điều trị ngoài trú.

Nữ diễn viên Mai Phương rạng rỡ trong ngày xuất viện

Trong ngày xuất viện, Mai Phương vui mừng, xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, giới văn nghệ sĩ và đặc biệt là ekip bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 đã tận tình giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn này.

“Phương không nghĩ là mình được quan tâm nhiều như vậy. Việc Phương nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 cũng là cái duyên, bởi ban đầu mình chỉ đi khám tại đây nhưng các y bác sĩ quá nhiệt tình, quá quan tâm giúp Phương có được hôm nay. Phương sẽ cố gắng mỗi ngày, không chỉ vì bản thân mà còn vì tình cảm của tất cả mọi người dành cho Phương!” – diễn viên Mai Phương xúc động chia sẻ.

Nữ diễn viên Mai Phương rạng rỡ trong ngày xuất viện.

Bên cạnh đó, Mai Phương bác bỏ thông tin tiền viện phí của mình 1,5 triệu đồng/ngày như một số thông tin lan truyền hiện nay. “Thực tế tiền viện phí của Phương là 500.000/ ngày nhưng được BHYT hỗ trợ nên Phương chỉ đóng 300.000/ ngày” - nữ diễn viên cho biết.

Tại đây, thiếu tướng–PGS-TS-BS Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc BV Quân y 175, đã gửi những phần quà và lời động viên diễn viên Mai Phương trước khi xuất viện.

Thiếu tướng Sơn cho biết, bệnh viện sẽ tiếp tục hỗ trợ, theo dõi sát quá trình điều trị của nữ diễn viên sau khi xuất viện và điều trị ngoại trú.

Thiếu tướng-PGS-TS-BS Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc BV Quân y 175, thăm hỏi và động viên Mai Phương trong ngày xuất viện.

BS Phạm Thành Luân - Trung tâm chẩn đoán, điều trị Ung bướu BV Quân Y 175, bác sĩ điều trị trực tiếp cho Mai Phương - chia sẻ, hiện nay tình hình sức khỏe của nữ diễn viên tiến triển khá tốt nhưng vẫn cần sự chăm sóc và theo dõi ý tế.

“Tôi dành rất nhiều cảm tình với Mai Phương bởi sự giản dị và có sự tôn trọng, phối hợp với bác sĩ rất tốt. Bên cạnh đó, Mai Phương còn là một cô gái rất mạnh mẽ, nghị lực” – BS Luân cho hay.

BS Phạm Thành Luân chia sẻ về tình hình hiện tại của diễn viên Mai Phương.

BS Luân cho biết thêm, Mai Phương đã được điều trị bằng liệu pháp thuốc nhắm trúng đích cho bệnh nhân ung thư phổi, giai đoạn tiến xa kết hợp với xạ trị vào những điểm di căn xương để giảm đau.

Mai Phương may mắn phù hợp với liệu pháp nhắm trúng đích. Nếu không, cô sẽ phải chuyển qua hóa trị, có thể để lại những tác dụng phụ và ảnh hưởng đến thẩm mỹ như rụng tóc.

MC Ốc Thanh Vân và bạn bè có mặt trong ngày Mai Phương xuất viện.

Trước đó, như PV đã đưa tin, ngày 18.8, nữ diễn viên Mai Phương phải nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư phổi trong điều kiện hết sức khó khăn. Sau đó, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi những lời động viên cũng như những phần quà để ủng hộ cô.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn