Đoàn phim "Thạch Thảo" chưa liên lạc được với Cao Vy

Thứ hai, 10/09/2018, 13:32
MC Cao Vy vừa bị Đài Truyền hình TP.HCM xóa tập có cô trong gameshow Vì yêu mà đến, sau đó lại có tin cô bị gạt tên khỏi phim Thạch Thảo. Tuy nhiên đạo diễn phim đã lên tiếng, hé lộ sự thật.

Đoàn phim 'Thạch Thảo' phủ nhận gạt tên Cao Vy

Những ngày qua, Cao Vy là cái tên gây xôn xao dư luận khi vướng vào một tin đồn từ ngày 6.9. Nữ MC gây sốt trong Vì yêu mà đến khi tỏ tình MC Quang Bảo hiện đang khóa trang cá nhân, điện thoại cũng nằm ngoài vùng phủ sóng.

Giữa bối cảnh tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trong Vì yêu mà đến bị gỡ bỏ khỏi kênh YouTube chính thức của gameshow, nữ diễn viên Cao Vy lại dính vào tin đồn bị cắt tên khỏi phim Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Tuy nhiên phía đoàn phim đã phủ nhận thông tin này.

Danh sách diễn viên trong phim Thạch Thảo không có tên Cao Vy khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ cô bị gạt tên

Theo đoàn phim, thông tin dự án Thạch Thảo gạt tên Cao Vy là không đúng. "Phim Thạch Thảo chưa bao giờ giới thiệu Cao Vy trong phần giới thiệu danh sách diễn viên. Thông thường khi một bộ phim được giới thiệu, ê-kíp sẽ chỉ giới thiệu các diễn viên chính, thứ chính và một số nghệ sĩ khách mời mà thôi. Với dự án phimThạch Thảo, vì số lượng diễn viên khá đông (hơn 200 diễn viên tham gia), nên việc giới thiệu đầy đủ các diễn viên tham gia cũng rất là hạn chế", đại diện đoàn phim cho hay.

Được biết, trong phim Thạch Thảo, Cao Vy tham gia ở vai trò là “học sinh raccord”, nghĩa là Vy đóng vai học sinh quần chúng, nhưng xuất hiện nhiều lần trong lớp học. Phim Thạch Thảo có tổng cộng 30 diễn viên trong vai học sinh raccord. Vai diễn này không có thoại, nhưng xuất hiện khá nhiều trong các phân cảnh lớp học và sân trường.

Cũng theo đoàn phim tiết lộ họ chưa liên lạc được với MC Cao Vy khi phim sắp ra mắt. "Đúng là chúng tôi không thể liên lạc trực tiếp được với Cao Vy. Nhưng thông qua quản lý của Vy, chúng tôi được biết Cao Vy vẫn đi làm bình thường, có điều cô ấy vẫn còn shock và tâm lý chưa ổn định trước những thông tin không hay xảy ra", phía này cho hay.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn