Em trai Phạm Băng Băng khóc nức nở, thừa nhận đang bế tắc

Thứ hai, 10/09/2018, 13:42
Giữa scandal của chị gái, Phạm Thừa Thừa thừa nhận đang đối diện khó khăn. Anh xác nhận không thể có mặt trong các hoạt động của nhóm nhạc ở nước ngoài như dự định ban đầu.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết scandal của Phạm Băng Băng không chỉ ảnh hưởng đến nữ diễn viên mà còn liên lụy đến gia đình cô. Em trai Phạm Thừa Thừa cũng tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình nên đã bị cấm xuất cảnh.

Thời điểm tin tức được công bố, khán giả hy vọng đây chỉ là tin đồn. Phạm Thừa Thừa và nhóm nhạc nam dự kiến có mặt trong chuyến biểu diễn ở Bangkok (Thái Lan) vào cuối năm. Tuy nhiên, hôm 10/9, tại sự kiện giao lưu người hâm mộ tại Nam Kinh, Phạm Thừa Thừa xác nhận không thể có mặt ở Thái Lan cùng các thành viên nhóm nhạc.

Phạm Thừa Thừa khóc trong buổi gặp gỡ khán giả.

Theo NTDTV, em trai Phạm Băng Băng khóc nghẹn khi giao lưu cùng khán giả. Nam ca sĩ trẻ lo lắng cho sự nghiệp: “Hôm nay tôi đứng ở đây nhưng 10 năm nữa, khi tròn 28 tuổi, liệu tôi còn có thể đứng trên sân khấu lần nữa không?".

Em trai Phạm Băng Băng không thể sang Thái Lan cùng nhóm nhạc. Anh thừa nhận đang bế tắc và mong sớm trưởng thành.

Phạm Thừa Thừa lấp lửng sẽ không có cơ hội gặp khán giả trong thời gian tới. “Tôi có hai điều tiếc nuối. Điều đầu tiên là đã lâu mới có thể gặp mọi người. Lời muốn nói rất nhiều nhưng lại khóc, thật xin lỗi", anh nói.

"Thứ hai, tôi buồn khi không thể cùng các thành viên NINE PERCENT tới Bangkok. Chắc hẳn rất lâu nữa, tôi không có cơ hội gặp các bạn. Tôi sẽ rất nhớ mọi người”, nam ca sĩ 18 tuổi nghẹn ngào.

“Gần đây xảy ra quá nhiều việc, tôi ngày càng dễ xúc động. Tôi thấy rằng dù làm tốt đến đâu vẫn phải gánh chịu những chỉ trích. Tôi không muốn khóc trong ngày hôm nay nhưng không thể kiềm chế nước mắt”, Phạm Thừa Thừa gián tiếp thừa nhận chị gái đang vướng rắc rối.

Cuối buổi trò chuyện, Phạm Thừa Thừa hy vọng khán giả không quên anh. Em trai Phạm Băng Băng mong sẽ bản lĩnh và trưởng thành để bảo vệ được gia đình: “Mong rằng lần sau khi gặp lại, tôi trưởng thành hơn và có thể bảo vệ được người thân. Tôi sẽ luôn yêu mến khán giả và những người bạn của mình”.

Phạm Thừa Thừa sinh ngày 16/6/2000. Một thời gian dài, báo chí Trung Quốc đặt nghi vấn Thừa Thừa là con trai bí mật của Phạm Băng Băng với Hồng Kim Bảo chỉ vì tuổi tác hai người chênh lệch quá lớn.

Nhiều nguồn tin cho biết em trai Phạm Băng Băng bị cấm xuất cảnh.

Phạm Thừa Thừa quyết định bỏ ngang việc học để tới Hàn Quốc làm thực tập sinh nuôi mộng thành ngôi sao. Ý định này ban đầu vấp phải sự phản đối của Phạm Băng Băng.

Nhưng sau đó, cô cũng đồng ý để em trai theo đuổi đam mê. Khi theo dõi em trai trên show, Phạm Băng Băng cho rằng Thừa Thừa đã nỗ lực và đang thay đổi từng ngày.

Khi đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng, Thừa Thừa nhiều lần nói về quá khứ bị xem thường và miệt thị của mình. Ở tuổi 18, em trai Phạm Băng Băng đặt mục tiêu sẽ thành nghệ sĩ thần tượng và không bao giờ quan tâm đến nhưng lời đồn đại. Nhưng khởi nghiệp chưa lâu, Phạm Băng Băng vướng cáo buộc trốn thuế, bị giam lỏng. Từ đó, các hoạt động của Phạm Thừa Thừa đã bị hạn chế.

Theo Zing

Các tin cũ hơn