Mai Phương vẫn nằm viện điều trị, khối u đã giảm sau khi dùng thuốc

Thứ sáu, 07/09/2018, 15:43
Trái với những thông tin chia sẻ trên mạng rằng nữ diễn viên sẽ xuất viện, bạn thân Mai Phương - ca sĩ Bảo Như khẳng định cô vẫn nằm viện điều trị.

Ca sĩ Bảo Như cho biết sức khỏe của Mai Phương sau khi điều trị thuốc có dấu hiệu tốt hơn. Theo bác sĩ, khối u đã giảm kích thước đáng kể.

"So với những người cùng tình trạng bệnh và dùng thuốc như Phương thì cô ấy cho thấy sự đáp ứng thuốc tốt hơn, kích thước khối u giảm. Phương vẫn mạnh mẽ, kiên cường đối diện với bệnh tật", Bảo Như nhấn mạnh.

Nhiều nghệ sĩ kêu gọi giúp đỡ Mai Phương.

Bảo Như cho hay sau mỗi đợt điều trị thuốc, bệnh nhân ung thư như Mai Phương có thể về nhà nghỉ ngơi, đến đợt xét nghiệm và điều trị tiếp theo mới nhập viện. Vì thế sắp tới có thể Mai Phương sẽ về nhà. Tuy nhiên, thời gian này nữ diễn viên vẫn nằm điều trị tại viện để tiện cho việc theo dõi của bác sĩ.

Bảo Như xúc động nói: "Mai Phương không chỉ nhận được tình cảm, sự giúp đỡ của khán giả mà còn được các bác sĩ quan tâm chu đáo. Biết hoàn cảnh của Phương khó khăn, bệnh viện đã giảm viện phí cho cô ấy. Bác sĩ còn gửi hoa, trái cây động viên tinh thần Mai Phương".

Hiện, chăm sóc Mai Phương mỗi ngày là bạn bè thân thiết của cô. Ngoài ca sĩ Bảo Như, còn có 2 người bạn ngoài nghề khác thay nhau ở bên nữ diễn viên sáng và tối. Mọi người đều cho rằng Mai Phương may mắn khi có những người bạn tốt, sẵn sàng bỏ việc riêng để ở bên và chăm sóc cô hàng ngày.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đến thăm Mai Phương.

Mai Phương nhập viện chữa trị bệnh ung thư phổi vào đầu tháng 8. Nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vật chất của khán giả khắp nơi qua tài khoản của chính cô và nhiều đồng nghiệp như Vân Ốc - hơn 800 triệu đồng, Đại Nghĩa - hơn 800 triệu đồng, NSND Hồng Vân - gần 300 triệu đồng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn - hơn 600 triệu đồng...

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã gửi 300 triệu đồng cho Mai Phương sau khi tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích