HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng của MC Cao Vy

Thứ bảy, 08/09/2018, 11:09
Mới đây nhà sản xuất chương trình 'Vì yêu mà đến' đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh You Tube chính thức của chương trình.

MC Cao Vy

MC Cao Vy sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình TP.HCM. Cô từng dẫn một số chương trình của đài HTV và tham gia nhiều bộ phim, sitcom... được khán giả quan tâm.

Một năm trở lại đây, người đẹp được chú ý sau khi tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình 'Vì yêu mà đến' nhờ việc hạ gục được trái tim Quang Bảo vào tháng 11 năm 2017.

Tuy nhiên, trước nghi án bán dâm đang đồn thổi trên mạng này, mới đây nhà sản xuất chương trình 'Vì yêu mà đến' đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh You Tube chính thức của chương trình.

Tập phát sóng của Cao Vy bị HTV7 thẳng tay gỡ khỏi kênh Youtube chính thức của 'Vì yêu mà đến'.

Được biết, đại diện chương trình này xác nhận việc gỡ bỏ tập có Cao Vy tham gia và cho hay đây là quyết định từ phía đài truyền hình HTV7 là kênh chính thức phát sóng 'Vì yêu mà đến'.

Trước đó, Cao Vy lên tiếng khẳng định mình không phải là người đang được báo chí và cư dân mạng nhắc đến. Đồng thời cho biết hiện tại bản thân đang rất sốc và hoang mang khi không hiểu tại sao hình của mình lại bị mang ra làm ảnh minh họa cho nữ MC C.V trong vụ việc bán dâm mới đây.

Hiện tại, MC Cao Vy đã tạm khóa trang cá nhân.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích