Những đơn giá bán dâm "trên trời" rúng động showbiz châu Á: Khi Á hậu, sao hạng A bị nghi hét giá tiền tỉ

Thứ năm, 06/09/2018, 16:33
Đây đều là đơn giá được tiết lộ trong hàng loạt vụ lùm xùm bán dâm liên quan đến các minh tinh, Hoa hậu, Á hậu của làng giải trí châu Á.

Sao bán dâm là thực trạng tồn tại hàng thập kỷ qua và âm ỉ đằng sau vẻ hào nhoáng của giới showbiz. Nhắc đến các đường dây bán dâm gây chấn động làng giải trí, không thể không nhắc tới những đơn giá của các Á hậu, minh tinh đình đám. Tất nhiên đây chỉ là đơn giá của các vụ án được tiết lộ công khai hoặc những vụ việc vẫn còn được đặt trong vòng nghi vấn, nhưng đằng sau đó, nhiều vụ giao dịch tình ái không chỉ đơn giả là dùng tiền bạc để trao đổi.

Cựu Á hậu Hàn Quốc, diễn viên Sung Hyun Ah

Vụ bê bối tình dục của Á hậu Hàn Quốc, nữ diễn viên Sung Hyun Ah từng làm chao đảo showbiz xứ củ Sâm vào cuối năm 2013. Văn phòng công tố Suwon Hàn Quốc tiến hành điều tra đường dây mại dâm với số lượng lớn người nổi tiếng, đặc biệt, Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah là một trong những cái tên được xác định có liên quan. Nữ diễn viên bị cáo buộc 3 lần "giao dịch xác thịt" với một thương gia từ tháng 2 tới tháng 3/2010. Mức "giá" của cuộc trao đổi tình ái này là 50 triệu won (hơn 1 tỉ đồng).

Sau khi bị kết tội vào tháng 8/2014, cựu Á hậu Hàn đã phải nộp phạt 2 triệu won (khoảng 41,3 triệu đồng). Tuy nhiên, Sung Hyun Ah sau đó đã kháng án và bất ngờ được xử vô tội vì chứng minh được bản thân có quan hệ tình cảm với người đàn ông này trước. Tuy nhiên công chúng vẫn bán tín bán nghi về phán quyết cuối cùng của vụ án này.

Nữ ca sĩ đình đám nhà CUBE - G.NA

Một trong những vụ lùm xùm liên quan đến bán dâm ầm ĩ nhất showbiz Hàn phải kể đến scandal của nữ ca sĩ bốc lửa G.NA vào năm 2016. Vốn là nữ ca sĩ thực lực, thậm chí còn được so sánh với các ca sĩ đình đám như Lee Hyori và IU, G.NA lại dính vào đường dây bán dâm trái phép. Đầu tháng 3/2016, G.NA bị nghi nằm trong danh sách 4 sao nữ có liên quan đến đường dây bán dâm trái phép.

Theo đó, nghệ sĩ A cùng 3 người khác giao dịch với một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles, Mỹ với mức giá 35 triệu won/lần (khoảng 724 triệu đồng). Dựa vào thông tin của Yonhap News, thông tin giữa A và G.NA bao gồm logo công ty, tuổi tác, phong cách, việc bị đưa tin trên báo vì kết thúc hợp đồng với công ty cũ vào ngày 1/3... trùng hợp một cách khó tin.

Dân tình lúc bấy giờ còn xôn xao trước đơn giá của đường dây bán dâm này. Theo đó, các sao nữ này bán dâm với mức giá đắt nhất cho một đêm vào khoảng 35 triệu won (khoảng 724 triệu đồng), giá "bèo" nhất rơi vào khoảng 5 triệu won (tương đương hơn 103 triệu đồng).

Tuy nhiên sau đó, G.NA đã lên tiếng khẳng định rằng buổi gặp mặt với doanh nhân 45 tuổi người Hàn vốn là buổi xem mắt, bản thân cô không biết có sự dàn xếp tiền bạc đằng sau đó. Ngoài ra, một người bạn đã cho G.NA mượn tiền, nhưng thực chất đã nhận tiền để giàn xếp cuộc gặp mặt này.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh vốn là minh tinh hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Danh tiếng và vị thế của cô trong làng giải trí giống như bà hoàng, tuy nhiên đó cũng chỉ là chuyện của thời kỳ đỉnh cao. Tuy là một trong những sao nữ đắt giá nhất Cbiz, song cuộc đời của Lâm Chí Linh lại liên tục gắn liền với những từ khóa "bán dâm", "bao dưỡng".

Chân dài số một này từng dính tin đồn đi khách theo đường dây siêu cao cấp. Theo thông tin này, khách làng chơi thường ưu ái gọi Lâm Chí Linh là "L Tỷ". Giá hầu rượu và "tâm sự mỏng" của Lâm Chí Linh nằm ở mức 30-50 nghìn đô la (tương đương 670 triệu-1 tỉ đồng). Cô từng bị bắt gặp qua lại với tú bà khét tiếng Cbiz Đới Quân Nghi và lộ loạt ảnh thác loạn, thân mật với các đại gia.

Trong khi chân dài đình đám này liên tục khẳng định không liên can, thì tú bà Đới Quân Nghi lại mập mờ ám chỉ Lâm Chí Linh nằm trong đường dây gái bao cao cấp của showbiz Đài Loan. Theo đó, Lâm Chí Linh được cho là bán dâm chủ yếu để tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng lớn, mở rộng quyền lực.

Hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Lâm Chí Linh với đại gia

Quách Mỹ Mỹ

Quán quân cuộc thi hát tại Thâm Quyến từng gia nhập làng giải trí và ra hẳn MV ca nhạc, tuy nhiên cô nàng này hầu như được công chúng biết đến qua các bộ hình tạp chí khoe thân phản cảm. Năm 19 tuổi, Quách Mỹ Mỹ được thương gia Vương Quân hơn cô 23 tuổi bao dưỡng nhưng luôn một mực khẳng định ông này là cha nuôi.

Vào năm 2014, sao nữ bốc lửa này bị bắt giữ cùng 8 đối tượng khác khi cảnh sát điều tra đường dây cá độ World Cup xuyên quốc gia. Theo đó, nữ ca sĩ họ Quách đã thừa nhận mở sàn cá độ, bán dâm để trả nợ. Quách Mỹ Mỹ còn khai từng bán dâm cho một người đàn ông họ Thủy với giá 500 nghìn NDT (tương đương 1,7 tỉ đồng) sau khi quen ông này qua mạng và cùng nhau đánh bạc ở Macau. Được biết, vì Quách Mỹ Mỹ thua bạc quá nhiều nên người đàn ông này đã rút ví để trả hết cho người đẹp.

Chân dung Quách Mỹ Mỹ tại tòa

Tôn Tịnh Nhã

Tôn Tịnh Nhã từng là một cái tên gây rúng động làng giải trí khi trực tiếp dính líu tới vụ mua bán dâm vào năm 2013. Vốn là người mẫu của công ty nổi tiếng Trung Quốc Silk Road, Tôn Tịnh Nhã từng bị nghi góp mặt trong cuộc vui thác loạn ở đảo Tam Á gây xôn xao dư luận Hoa ngữ một thời.

Năm 2015, cảnh sát Trung Quốc triệt phá được một đường dây mại dâm quy mô khủng lên đến 1.300 người, trong đó, Tôn Tịnh Nhã bị phát hiện là một trong số nhiều đối tượng bị bắt. Theo cảnh sát, Tôn Tịnh Nhã đã có hành vi bán dâm vào năm 2013 và mức giá cho 3 đêm "hoan lạc" rơi vào mức 600 nghìn NDT (tương đương hơn 2 tỉ đồng).

Cựu thành viên AKB48 - Risa Tachibana

Năm 2016, dư luận châu Á lại được dịp xôn xao trước tin tức một số thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Phù Tang AKB48 tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn và bị nghi dính líu tới các đường dây mại dâm. Risa Tachibana rời khỏi AKB48 và trở thành nữ diễn viên của dòng phim người lớn. Theo báo chí Hong Kong, Risa đã biến mất khỏi làng giải trí sau khi tham gia 6 DVD phim người lớn. Tháng 6/2016, Risa dính phải tin đồn bán dâm theo giờ trên trang web mại dâm cao cấp ở Tokyo.

Theo đó, một chân dài 22 tuổi mang bút danh Inoue nhận "phục vụ nhanh" với giá 50 nghìn đô la Hong Kong (tương đương 148 triệu đồng) trong 2 giờ. Thông tin trong hồ sơ chỉ ra chân dài này từng là thành viên của một nhóm nhạc, sở hữu vòng một lên đến cup E, tóc đen dài... và đây đều là đặc điểm trùng khớp với Risa. Tuy chỉ là nghi vấn và chưa được xác thực, nhưng thông tin này cũng đủ khiến dư luận châu Á xôn xao.

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn