Cao Vy bị đồn trong đường dây bán dâm: Gia đình biết chuyện và tin tôi

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:34
Cao Vy khẳng định "Gia đình tôi cũng đã biết chuyện nhưng ai cũng nói luôn tin tưởng vào con người và nhân cách của tôi. Họ hiểu hơn ai hết, tôi là người không có điều kiện sống xa hoa".

MC Cao Vy

Hôm qua (6/9), nhiều trang báo đồng loạt đưa tin T.D và nữ MC tên C.V liên quan đến đường dây mua bán dâm có giá lên tới hàng trăm triệu đồng/lượt do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu đang khiến người hâm mộ hoang mang và liên tục tìm kiếm cái tên bị đưa ra.

Dựa vào bức ảnh làm mờ, cư dân mạng nhanh chóng phỏng đoán nữ MC trên là cô sinh viên 21 tuổi tên Cao Vy - hiện đang theo học tại một trường cao đẳng ở TP.HCM. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trên 2Sao.vn, Cao Vy khẳng định mình không phải người đang bị cư dân mạng chỉ trích.

'Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng dưng thấy mình được lên báo. Và còn shock hơn khi nó liên quan đến chuyện không mấy tốt đẹp. Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi', Cao Vy cho biết.

Cô sinh viên 21 tuổi chia sẻ rằng, nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết cô có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Và nếu chấp nhận đi khách như vậy thì cô chắc chắn đã giàu lâu rồi.

Giải thích về việc các bức ảnh đang được báo chí đưa ra trong vụ bán dâm của người tên C.V lại trùng hợp với những bức ảnh mà Cao Vy chụp cách đây không lâu, nữ MC này nói rằng bản thân thực sự rất shock khi đọc bài báo viết không hay về mình nên không đủ kiên nhẫn đọc hơn nữa, do đó không rõ hình ảnh của cô gái tên C.V và mình có sự trùng hợp thế nào.

Bức ảnh về MC bán dâm trùng hợp với hình ảnh cách đây không lâu của Cao Vy.

'Tuy nhiên khi vừa nghe được thông tin, tôi check lại thì thấy hình ảnh về cô gái tên C.V trong đường dây bán dâm chính là hình ảnh của tôi. Tôi cũng đang không hiểu vì sao mình lại bị lôi vào chuyện này', MC 21 tuổi bộc bạch.

Cao Vy cho biết gia đình cũng đã biết chuyện nhưng ai cũng nói luôn tin tưởng vào con người và nhân cách của cô. Bởi họ hiểu cô hơn ai hết và cô là người không có điều kiện sống xa hoa.

Còn thời điểm hiện tại, nữ MC trẻ đang rất hoang mang, đặc biệt rất lo lắng cho mọi người trong gia đình, sợ họ bị tổn thương vì những chỉ trích, những lời bàn tán không hay. Thậm chí cô đã phải khóa facebook cá nhân lại vì những bình luận và chỉ trích khiếm nhã liên tục gửi đến cô.

'Nếu những ai từng theo dõi và yêu quý tôi, chắc chắn họ sẽ hiểu tôi bởi tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Thời điểm hiện tại, tôi nghĩ việc mình cần làm là cố gắng bình tĩnh'.

Trước đó, Cao Vy từng được nhiều người yêu mến khi kết đôi cùng Quang Bảo trong chương trình 'Vì yêu mà đến'. Tuy nhiên vừa đây, nhà sản xuất chương trình trên đã gỡ bỏ tập phát sóng có mặt Cao Vy trên kênh Youtube.
Cuối cùng, Cao Vy khẳng định, dù có chút hoang mang nhưng chỉ cần những người đang yêu quý hiểu cô là được. Nữ MC vẫn đến trường đi học, đi quay chương trình như bao ngày khác. Chắc chắn sẽ có những ánh mắt dị nghị, những lời nói không hay nhưng tất cả hãy để thời gian trả lời.'Thời điểm hiện tại, tôi mong mọi người hãy bình tĩnh, xác minh chính xác thông tin bởi việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp của tôi', cô nói.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích