Rộ tin đồn Á hậu Thư Dung bị bắt vì bán dâm, quản lý nói gì?

Thứ năm, 06/09/2018, 14:26
Người đại diện của Á hậu Thư Dung lên tiếng trước tin đồn cô bị bắt vì bán dâm.

Sáng 6/9, showbiz Việt chấn động với thông tin diễn viên kiêm MC C.V và Á hậu T.D bị bắt vì bán dâm. Sau khi thông tin và hình ảnh được đăng tải, đa số cư dân mạng đều cho rằng, chân dài bán dâm trong ảnh có phần giống với Á hậu Thư Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và từng gây phẫn nộ với bộ ảnh ở Tuyệt Tình Cốc, bôi bẩn vẻ đẹp của Đà Lạt.

Liên lạc với đại diện của Á hậu Thư Dung, người này cho biết bản thân không biết đến tin đồn Á hậu Thư Dung bị bắt vì bán dâm và không hiểu ai là người tung tin như thế.

Hình ảnh chân dài bán dâm với giá 25.000 USD bị cư dân mạng cho rằng có nhiều điểm giống với Á hậu Thư Dung.
Á hậu Thư Dung.

Sáng 6/9, showbiz Việt chấn động khi một đường dây mại dâm bị triệt phá. Cụ thể, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM bắt quả tang một đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều chân dài, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000-25.000 nghìn USD/lần đi khách. Trong khi đó, nếu đi khách nguyên đêm hoặc đi tour, giá sẽ còn cao hơn.

Chiều 30/8, cơ quan chức năng ập vào kiểm tra 2 khách sạn ở quận 1 và quận 5, TP.HCM, bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang có hành vi mua bán dâm. 2 chân dài bán dâm ở khách sạn quận 1 có diễn viên kiêm MC nổi tiếng C.V và Á hậu T.D.

Kiều Đại Dũ (quê Bình Định) là người chăn dắt đường dây này. Dũ sẽ tìm kiếm khách hàng thông qua một mạng xã hội, gửi ảnh chân dài cho khách lựa chọn và đưa các chân dài đến khách sạn phục vụ cho khách hàng.

Sau khi bị bắt giữ, Dũ và các chân dài này cho biết còn nhiều diễn viên, MC nổi tiếng cũng tham gia đường dây mại dâm cao cấp này.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích