Á hậu bán dâm hàng chục nghìn USD, Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?

Thứ năm, 06/09/2018, 12:42
Trước sự việc Á hậu, MC bị phát hiện nằm trong đường dây bán dâm cực “khủng”, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra sẽ có hình thức xem xét xử lý.

Thông tin Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa khám phá đường bán dâm cực “khủng” với sự tham gia của nhiều người đẹp trong lĩnh vực MC, sinh viên và cả Á hậu với giá mỗi lần bán dâm lên đến hàng trăm triệu đồng khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với PV, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay đã biết thông tin qua báo chí, tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của Á hậu này còn tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

“Mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần rồi. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ”, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn nói.

Các diễn viên, á hậu bị bắt trong chuyên án.

Trước đó, như đã đưa tin,ngày 30/8, gần 50 trinh sát của Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã tiến hành ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Trong số 4 cô gái bán dâm, qua xác minh có 1 Á hậu, 1 người dẫn chương trình (MC), 2 sinh viên ngành báo chí.

Từ lời khai của các cô gái, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ “tú ông” Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn).

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận, kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng xã hội. Nếu khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp cho “chân dài” đến tận khách sạn “vui vẻ” với giá dao động từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ...

Từ lời khai của Dũ và các "chân dài", công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng khác tham gia vào đường dây bán dâm này.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn