Bắt 2 nghi phạm táo tợn, dùng súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Thứ sáu, 07/09/2018, 08:33
Công an đã bắt được 2 nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng, tại phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên đường 2 tháng 4 (TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Hai nghi phạm Đàm Minh Quang và Trần Hoàng Nhật Hùng

Sáng 7.9, đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), cho biết Cơ quan công an đã bắt giữ 2 tên cướp táo tợn dùng súng cướp ngân hàng.

Hai nghi phạm bị công an truy bắt, khống chế đêm 6.9 khi đang chạy xe máy trên đường ở Ninh Hòa. Sau khi khám xét nơi ở hai nghi phạm, công an thu giữ được thêm một số súng tự chế và hàng chục viên đạn. Hiện, công an đang tiếp tục ấy lời khai nghi phạm phục vụ công tác điều tra.

Công an cho biết đã thu hối gần đủ số tiền mà hai tên cướp lấy đi và đem cất giấu.

Như đã thông tin, khoảng 10 giờ 20 sáng 5.9, 2 tên cướp dáng cao, gầy dựng xe máy trước phòng giao dịch của Vietcombank trên đường 2 tháng 4.

Cả hai bịt mặt, đeo bao tay, cầm súng. Sau đó, một nghi can đi vào bên trong quầy giao dịch, người kia ở ngoài cảnh giới.

Khi vào trong phòng giao dịch, tên cướp dùng súng uy hiếp nhân viên và khách hàng có mặt tại đây, lấy một lượng lớn tiền mặt cho vào bao tải, rồi chạy ra ngoài trong sự hốt hoảng của nhân viên và khách hàng. Khi có chuông báo động, một tên cướp đã dùng súng bắn về phía phòng giao dịch, nhưng không trúng ai.  Hai tên cướp sau đó lên xe tẩu thoát.

Khám nghiệm hiện trường, công an đã thu giữ một khẩu súng tự chế và một viên đạn.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn