Ông 'trùm' đường dây người mẫu, MC bán dâm nghìn USD là ai?

Thứ năm, 06/09/2018, 14:11
Từng tốt nghiệp một trường đại học nhưng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi,quê Bình Định) không đi làm mà về làm quản lý một quán... bún đậu mắm tôm. Từ đây, ông trùm này bắt đầu tổ chức, cầm đầu đường dây mại dâm với giá chục ngàn đô la.

Người mẫu, MC bán dâm nghìn đô bị bắt khi đang "hành nghề".

Đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi,quê Bình Định) được công an xác định là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán dâm. Dũ đã tập hợp 'dàn' gái mại dâm là diễn viên, người mẫu, MC, sinh viên… để đi bán dâm cho khách.

Trong đó, Dũ phân ra làm 3 cấp hạng: Với dàn người đẹp cao cấp có giá bán dâm từ 7.000 – 25.000 USD/lần; người đẹp "tầm trung" có giá từ 1.000 – 5.000 USD; cuối cùng là 'hạng bét' có giá từ 300 đến dưới 1.000 USD/lần.

Ít ai biết, ông “trùm” đường dây mại dâm cao cấp này là người đang quản lý một quán bún đậu mắm tôm ở quận 12 (TP.HCM). Trước đó, Dũ đã học và tốt nghiệp ngành công nghệ và quản lý môi trường của một trường đại học tại TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp, Dũ đã về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho người anh. Trong thời gian này, Dũ thường lên các trang mạng mua bán dâm để tìm mối và lấy nickname là Pi để tiện liên lạc với khách có nhu cầu.

Ông trùm" Kiều Đại Dũ

Để có đội ngũ chân dài bán dâm cho khách, Dũ đã tập hợp được nhiều người đẹp là diễn viên, người mẫu, sinh viên. Từ đây, Dũ tiếp thị trên các trang mạng và cho số điện thoại để khách liên lạc mua dâm nếu có nhu cầu.

Khi khách liên hệ, Dũ sẽ cung cấp hình ảnh các người đẹp qua zalo để "thượng đế" lựa chọn. Nếu muốn gặp trực tiếp, Dũ cũng đồng ý. Sau đó, khách sẽ chuyển khoản hoặc đưa tiền trực tiếp cho "tú ông" này.

Đối với khách quen, Dũ sẽ không lấy tiền trước mà cho đàn em đến gặp khách để lấy. Mỗi lần như vậy, Dũ cho đàn em 1 triệu đồng.

Đặc biệt, Dũ không ăn phần trăm như các môi giới mại dâm vẫn hay làm mà chỉ ăn chênh lệch tiền bán dâm. Tức là gái mại dâm ra giá xong với Dũ, Dũ sẽ kê số tiền lên cao hơn cho khách. Từ đây, Dũ ăn trọn phần tiền chênh lệch này.

Sau nhiều tháng theo dõi, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã bắt quả tang các đối tượng trong đường dây bán dâm này ở một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) và Trần Hưng Đạo (quận 5,TP.HCM) vào chiều 30/8.

Tại khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão, công an phát hiện một người đẹp T.D bán dâm cho khách với giá 7.000 USD. Còn diễn viên kiêm MC C.V bán dâm với giá 1.500 USD.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra đường dây này.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn