Những tiết lộ khó tin về đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD

Thứ sáu, 07/09/2018, 11:28
Vì sao 1 sinh viên có thể tố chức đường dây mại dâm cực khủng? Chiêu trò gì của các chân dài có thể "làm giá" đi khách với đại gia từ 7.000 – 25.000 USD/lượt?

Sự "tiếp sức" của các trang web đen

Liên quan đến vụ phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD, được cho là lớn nhất Việt Nam như đã thông tin, đến nay các trinh sát, điều tra viên tham gia ban chuyên án đã hé lộ những tình tiết bất ngờ.

Trong thời gian không lâu, Kiều Đại Dũ từ 1 sinh viên chạy GrabBike kiếm sống trở thành 1 tú ông chăn dắt mại dâm cao cấp.

Điều đầu tiên khiến các trinh sát, điều tra viên ngỡ ngàng chính là đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn). Dũ từ 1 sinh viên tự trang trải với nghề xe ôm công nghệ (GrabBike) chỉ trong thời gian ngắn thành tú ông “cỡ bự”, điều không phải ai cũng làm được.

Trinh sát lý giải, bản tính Dũ lanh lợi một phần, quan trọng hơn là có sự "tiếp sức" của nhiều trang web đen, hiện cơ quan chức năng đang rất khó kiểm soát, xử lý.

Cụ thể ban đầu, Dũ lên 1 số trang mạng như: kn… knv…để đăng ký tài khoản hoạt động. Dũ rao thông tin cung cấp "chân dài" có giá đi khách vài triệu đồng/lượt, chính là các cô gái mà Dũ quen biết trong quá trình làm GrabBike, từng chở đến các khách sạn trung tâm Sài Gòn bán dâm. Tất nhiên, trên các web đen đó, Dũ để lại số điện thoại để khách liên hệ khi cần.

1 trong số các web đen mà Kiều Đại Dũ sử dụng để chào "hàng" tìm kiếm đại gia mua dâm

Dần dần, Dũ tạo lập uy tín và 'có tiếng nói' trên 1 số diễn đàn web đen, kết thân với một số đối tượng giấu mặt chuyên nghề chăn dắt mại dâm trên mạng.

“Số má” của Dũ trong…nghề tăng nhanh chóng mặt, nhờ đó mà "tú ông" này tiếp cận được với các chân dài nổi tiếng như: á hậu T.D, diễn viên kiêm người mẫu C.V; chỉ cần Dũ gọi là sẵn sàng đi khách.

Từ đó, mọi trao đổi trong vai trò tổ chức, sắp xếp các cuộc mua bán dâm giữa đại gia – chân dài, đều thông qua đầu mối cao nhất là Dũ.

Những nguồn thông tin cho hay, những kẻ chăn dắt như Dũ trên các web đen, mạng xã hội không phải là hiếm. Nhiều khả năng, các chân dài từ sinh viên, hotgirl còn trao đổi cùng lúc với nhiều tú ông, tú bà khác. Hễ ai kiếm được đại gia chịu chi thì sẵn sàng đi khách.

Chiêu trò của "tú ông"

Trinh sát kể chi tiết, dù nhỏ tuổi, bước vào nghề không lâu, nhưng Kiều Đại Dũ tỏ ra là cao thủ; thể hiện qua cách lấy hoa hồng môi giới từ hoạt động mua – bán dâm. Dũ không ăn chia phần trăm trực tiếp từ tiền bán dâm của các "chân dài" như cách moi tiền của các tú ông, tú bà khác; thay vào đó là cách "hét giá" với đại gia mua dâm.

Các chân dài sẵn sàng đi khách, khi Dũ gọi sẽ đưa ra mức giá cố định. Còn khi “chào hàng” với đại gia, Dũ sẽ đẩy giá lên, càng cao càng tốt. Phần chênh lệch đó chính là khoản hưởng lợi của "tú ông" trẻ này.

Và hoạt động đẩy giá cao cũng chính là nhờ vào biệt tài khéo ăn nói, biết cách giới thiệu, chào hàng của Dũ.

Như trong buổi sắp xếp các cuộc vui chiều 30/8 - thời điểm bị công an triệt phá, Dũ điều 4 chân dài đi bán dâm. Riêng á hậu T.D đi khách giá 7.000 USD/lượt nhưng thực tế chỉ nhận 5.000 USD. Còn diễn viên kiêm MC C.V có giá đi khách là 1.500 USD/lượt, thực tế chỉ nhận 600 USD.

Chỉ tính sơ bộ, trong cuộc môi giới chiều 30/8, Dũ dễ dàng hưởng mức chênh lệch hơn 2.900 USD chỉ bằng vài cuộc điện thoại.

Ngoài ra Dũ còn có chiêu thức phối hợp với 1 số chân dài, nhằm “đẩy giá” bán dâm lên cao hơn. Đó chính là cách tạo dựng tên tuổi bằng cách gây chú ý, mặc cho dư luận thỏa sức…ném đá.

Thông tin cho rằng, có bàn tay đạo diễn của tú ông trẻ Kiều Đại Dũ trong vụ bộ ảnh sexy, phản cảm của á hậu T.D chụp tại địa danh “tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt cách đây không lâu. Bộ ảnh bị bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người phản ứng, thậm chí xuất hiện trên các báo chính thống, không mất 1 đồng phí truyền thông nào; ngược lại cái  tên á hậu T.D được chú ý nhiều hơn.

Từ đó, khi chào hàng với đại gia về giá đi khách của á hậu T.D, Dũ dễ dàng hét lên cao.

Một số trường hợp khác cũng có dấu hiệu bàn tay đạo diễn của Dũ trong các phi vụ tung các bộ ảnh gợi cảm, sexy thông qua kênh mạng xã hội hay các trang thông tin điện tử. 1 số cô gái có chút nhan sắc kiếm sống bằng nghề bán hàng online hay 1 số sinh viên bất ngờ xuất hiện những bộ ảnh đầy khiêu khích, từ đó được gắn mác hotgirl.

Chính các cô gái với các bộ ảnh sexy ấy, khi Dũ mang đi “chào hàng”, giá bỗng nhiên 'trên trời' ngay, từ 1.000 đến vài ngàn USD/lượt.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra về các đối tượng khác cũng có vai trò môi giới mại dâm.

Cơ quan Công an cũng đang làm rõ về 1 số chân dài khá nổi tiếng tham gia bán dâm trong dường dây mại dâm này.

Theo VTC

Các tin cũ hơn