Sòng bạc trá hình của người Trung Quốc tại Sài Gòn

Thứ năm, 06/09/2018, 10:06
Cảnh sát ập vào trung tâm trò chơi điện tử Bee Bee ở quận Bình Tân, bắt quả tang 30 người sát phạt trên máy game.

Công an TP.HCM ngày 5/9 khởi tố 9 bị can về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc, tiếp tục truy bắt những người trực tiếp điều hành tiệm game trá hình này.

Những người bị bắt quả tang sát phạt trong tiệm game. Ảnh: Công an TP.HCM.

Trước đó, nhiều trinh sát ập vào tụ điểm game bắn cá của Công ty TNHH Thế giới trẻ thơ - Bee Bee trên đường An Dương Vương (quận Bình Tân), bắt quả tang hàng chục người sát phạt ăn tiền với máy.

Lực lượng chức năng đưa 30 người liên quan, trong đó có hai người Trung Quốc về trụ sở làm việc; thu giữ nhiều tang vật, bao gồm gần 100 triệu đồng dùng để đổi điểm ra tiền để khách ăn thua với máy.

Động thái này diễn ra sau thời gian dài trinh sát theo dõi hoạt động trá hình của tụ điểm game do người Trung Quốc làm chủ. Trung tâm này được thiết kế hiện đại, gắn nhiều camera theo dõi. Các trò chơi phổ biến là bắn cá, quay hồ lô, thú... Mỗi điểm số trên máy được quy đổi tương ứng với vài trăm nghìn đồng.

Mức độ sát phạt lên đến hàng chục triệu đồng mỗi lần chơi. Ảnh: Công an TP.HCM.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Thị Thuỳ Trang (24 tuổi) thừa nhận được người đàn ông Trung Quốc thuê quản lý trung tâm cùng người tên Hà (chưa rõ lai lịch). Họ có nhiệm vụ đổi tiền và canh chừng khách.

Còn hai người Trung Quốc khai được thuê phụ trách kỹ thuật cho trung tâm với mức lương 10 triệu đồng mỗi tháng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn