Nghi vấn sao nữ bị bắt bán dâm nghìn đô đổi tên để lấy đại gia

Thứ bảy, 08/09/2018, 11:30
Mất hút khỏi showbiz sau scandal bán dâm nghìn đô, sao nữ Hong Kong bất ngờ tái xuất với tên gọi khác và tổ chức đám cưới xa hoa cùng chồng đại gia.

Gần đây, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước hình ảnh đám cưới của Trần Tĩnh Nghi – một sao nữ từng bị phanh phui nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô vào năm 2015.

Theo đó, mặc dù gương mặt là của Trần Tĩnh Nghi, cô dâu lại có tên là Trần Nhạc Đình (tên tiếng Anh là Flora). Chú rể có tên tiếng Anh là Martin. Không rõ gia thế của người này, nhưng qua khung cảnh đám cưới sang trọng, xa hoa có thể thấy, gia đình nhà trai hẳn thuộc hàng đại gia.

Trần Tĩnh Nghi từ sao nữ bị bắt vì bán dâm trở thành phu nhân nhà giàu.

Đám cưới được tổ chức ở không gian khách sạn xa hoa.

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao một người đời tư bê bối như Trần Tĩnh Nghi lại có thể thuận lợi bước vào làm dâu nhà giàu? Một số nghi vấn, sao nữ này đã đổi tên, che giấu quá khứ đáng xấu hổ với gia đình chồng mới. Được biết, Trần Tĩnh Nghi từng có một đời chồng và hai con riêng.

Gái mại dâm cao cấp

Trần Tĩnh Nghi sinh năm 1989, là người mẫu/diễn viên khá có tiếng ở Hong Kong. Sở hữu chiều cao 1m65, số đo ba vòng 88-60-89, cùng gương mặt xinh đẹp, quyến rũ, Trần Tĩnh Nghi thường xuyên nhận được những lời mời chụp ảnh quảng cáo cho các hãng nội y, hãng games. Ở nghiệp diễn, cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong phim “Hỉ ái dạ bồ” phần 2.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Trần Tĩnh Nghi từng đắt show chụp ảnh quảng cáo.

Cô từng gây sốt với cảnh "nóng" táo bạo cùng bạn diễn trong “Hỉ ái dạ bồ” phần 2.

Sự nghiệp đang ổn định, sao nữ này bất ngờ bị phanh phui nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô gây chấn động dư luận Hong Kong năm 2015.

Cụ thể, cuối tháng 3/2015, cảnh sát Đài Loan bắt giữ một phụ nữ họ Kim, quốc tịch Hàn Quốc – đóng vai trò môi giới mại dâm qua website, điều động “chân dài” đa quốc gia, gồm cả những người đẹp hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Trong số đó, 4 cái tên gây chú ý hơn cả là Trần Tĩnh Nghi, MC Huỳnh Tử Đông, người mẫu Hà Nguyên Đông và diễn viên Phạm Nhược Hi.

Theo “niêm yết”, giá đi khách trong 1,5 tiếng của Trần Tĩnh Nghi là 12.000 đô la Hong Kong (HKD, khoảng 35,6 triệu đồng), chỉ thua Huỳnh Tử Đông là 14.000 HKD (41,5 triệu đồng) và Hà Nguyên Đông là 30.000 HKD (89 triệu đồng).

Trần Tĩnh Nghi vướng tin đồn bán dâm từ năm 2014, nhưng đại diện của sao nữ này tuyên bố đó chỉ là tin thất thiệt, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ.

Trần Tĩnh Nghị bị phanh phui là gái mại dâm cao cấp.

Kết hôn năm 16 tuổi và có hai con riêng

Trước khi bị phanh phui làm gái mại dâm, Trần Tĩnh Nghi từng là hình tượng đáng khâm phục trong làng giải trí Hong Kong, khi làm mẹ đơn thân của hai con, một trai và một gái.

Trần Tĩnh Nghi kết hôn từ rất sớm, 16 tuổi, do lỡ dính bầu. May mắn, người đẹp này được gia đình nhà chồng đón nhận. Đến năm 21 tuổi, cô hạ sinh con thứ hai.

Trần Tĩnh Nghi và con gái.

Tuy nhiên, hôn nhân của cô không kéo dài, Cô và chồng ly hôn không lâu sau khi em bé thứ hai chào đời. Trần Tĩnh Nghi giành được quyền nuôi con và trở thành mẹ đơn thân. Dù một nách hai con, cô vẫn có cuộc sống dư dả. Không ít người bày tỏ sự khâm phục với cô cho đến khi chuyện bán dâm vỡ lở.

Thời điểm tên Trần Tĩnh Nghi bị bêu rếu khắp mặt báo, chồng cũ của cô bất ngờ xuất hiện.

Anh này công bố nhiều hình ảnh chụp lúc hai người mới cưới. Qua đó có thể thấy, nhan sắc của Trần Tĩnh Nghi lúc mới kết hôn và thời điểm đó có rất nhiều điểm khác biệt. Không còn khuôn mặt V-line, chiếc mũi thẳng nhỏ xinh hay bờ môi căng mọng, gợi cảm…, Trần Tĩnh Nghi ngày trước sở hữu gương mặt tròn, ngắn, mũi thô, môi mỏng.

Ảnh thời trẻ khác biệt của Trần Tĩnh Nghi.

Cô bị tố đã qua "đại phẫu" thay đổi ngoại hình.

Dẫu vậy, Trần Tĩnh Nghi phủ nhận đã qua một cuộc “đại phẫu”, chỉ can thiệp dao kéo để có bờ môi căng mọng, quyến rũ hơn.

Sao nữ bán dâm chỉ thừa nhận làm môi.

Chuyện xấu bị vạch trần, Trần Tĩnh Nghi biến mất khỏi làng giải trí. Không ai biết cuộc sống sau đó của cô, chỉ có một số nguồn tin cho hay, cô rất chật vật để kiếm tiền nuôi hai con.

Bẵng một thời gian, người ta thấy sao nữ bán dâm khoe ảnh chụp cùng bạn trai giấu mặt, rồi tổ chức đám cưới xa hoa cùng chồng đại gia.

Trần Tĩnh Nghi khoe bạn trai giấu mặt.

Và tổ chức đám cưới tại khách sạn xa hoa cùng chồng đại gia với một cái tên khác - Trần Nhạc Đình.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn