Diễn viên Mai Phương viết tâm thư ngày đầu tiên xuất viện

Thứ ba, 11/09/2018, 09:01
“Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tình thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng…”, diễn viên Mai Phương lần đầu tiên chia sẻ tâm sự khi cô được ra viện điều trị ngoại trú.

Trưa ngày 10/9, diễn viên Mai Phương được bác sĩ tại bệnh viện 175, TP.HCM cho phép xuất viện để điều trị ngoại trú sau thời gian 1 tháng nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi.

Tối cùng ngày, Mai Phương đã có những dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi cô phải nhập viện điều trị.

Mai Phương viết: “Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương! Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tình thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng…”

Sáng ngày 10/9, Mai Phương bật khóc vì hạnh phúc trong ngày đầu tiên được xuất viện sau một tháng nội trú để điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM vì căn bệnh ung thư phổi.

Nữ diễn viên đã xúc động nghẹn ngào khi nhắc đến những anh chị nghệ sĩ đồng nghiệp như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... những người Mai Phương chưa từng gặp nhưng đã dành tấm lòng quan tâm đến mình. Cũng như đông đảo khán giả gần xa đã yêu thương, chia sẻ và ủng hộ vật chất cũng như tinh thần để cô có nghị lực vượt qua những khó khăn trong giai đoạn này.

Trong tâm thư, một lần nữa Mai Phương đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã yêu thương, quan tâm và chia sẻ với Mai Phương trong thời gian cô nhập viện. “Thời gian vừa qua em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác… Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại… Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ em quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả... Em xin cám ơn rất rất rất nhiều”, Mai Phương chia sẻ.

Đây thật sự là tin vui với bản thân Mai Phương cũng như những ai đã yêu thương và ủng hộ tinh thần cho Mai Phương vượt qua nỗi đau về bệnh tình của mình.

Trước đó, diễn viên Ốc Thanh Vân đã chia sẻ tin vui về việc Mai Phương được xuất viện trên trang cá nhân. Nói về tình trạng sức khỏe của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết: “Hiện Mai Phương đang ổn định, sau hơn 3 tuần nhập viện và sau hơn 1 tháng biết về bệnh - bác sĩ cho phép em được điều trị ngoại trú - tức là về nghỉ rồi đến đợt lại vào viện, chứ không phải xuất viện chính thức. Em đã ổn hơn, da dẻ hồng hào, bớt xanh xao. Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó, đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động”.

Ngày 19/8/2018, khi thông tin diễn viên Mai Phương bị mắc bệnh ung thư phổi trong khi còn đang nuôi con nhỏ được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy rất đau lòng và thương cảm. Ngay sau khi biết về bệnh tình của Mai Phương, đông đảo đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ, khán giả trong và ngoài nước cùng kêu gọi mọi người góp sức hỗ trợ kinh tế để Mai Phương yên tâm chữa trị.

Sau thời gian điều trị và nhận được kết quả khả quan nên Mai Phương được bác sĩ cho phép ra viện để điều trị ngoại trú, các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của Mai Phương sau đợt hóa trị đầu tiên thành công, sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích