Người mẫu Playboy Thái nhảy lầu tự tử gây sốc

Thứ ba, 11/09/2018, 15:08
Kay Lederer- người mẫu của tạp chí Playboy, cựu Hoa hậu Thái Lan đã qua đời sau khi rơi xuống đất từ toà nhà 3 tầng.

Người hâm mộ bàng hoàng khi cựu Hoa hậu Thái Lan tử vong do rơi từ tầng 3 xuống đất.

Tờ Bangkokpost đưa tin, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đã chết sau khi nhảy xuống từ một tòa nhà ba tầng ở quận Wang Thong Lang (Bangkok, Thái Lan) vào tối 8/9. Cảnh sát Chokchai xác nhận, nạn nhân là Kanyakorn Supakarnkacharoen, còn được gọi là Kay Lederer - một người mẫu và là cựu Hoa hậu Thái Lan.

Được biết, tòa nhà nơi Kay Lederer nhảy lầu có một phòng khám thẩm mỹ do cô điều hành. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện thuốc diệt cỏ trong căn hộ của Kay và nghi ngờ nữ người mẫu này đã uống trước khi nhảy lầu tự tử.

Những người bạn của Kay cho rằng nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử có thể là do cô gặp nhiều chuyện khó khăn trong cuộc sống, dẫn đến căng thẳng và hành động thiếu suy nghĩ.

Vừa qua, Ủy ban chứng khoán Thái Lan yêu cầu điều tra Kay và công ty của cô vì vi phạm quy định liên quan đến việc huy động vốn từ công chúng. Thông qua mạng xã hội, công ty của Kay kêu gọi đầu tư và hứa sẽ trả lãi 5% trong vòng 6 tháng, một hoạt động bị xem là vi phạm và đang bị cơ quan quản lý tội phạm kinh tế nước này điều tra.

Kay Lederer từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Next Top Model 2012, giành vương miện Hoa hậu Miss Thailand World 2012 và Miss Supercar 2013. Cô cũng thường làm minh họa trong các MV và tạp chí dành cho nam giới. Ngoài làm người mẫu, Kay Lederer còn mở một phòng khám thẩm mỹ riêng.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn