Lễ tang kín, tình tiết mới sự việc người đẹp Thái Lan uống thuốc sâu tự tử

Thứ năm, 13/09/2018, 12:37
Kanyakorn Supakarnkacharoen (Kay Lederer) qua đời ở tuổi 30, gia đình từ chối công bố nguyên nhân cái chết và tổ chức lễ tang kín đáo.

Theo Thairath, người đẹp Thái Lan Kanyakorn Supakarnkacharoen (Kay Lederer) qua đời sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử và nhảy xuống từ tầng ba một tòa nhà ở Bangkok. Sau cái chết bất ngờ của người đẹp 30 tuổi, gia đình cô vẫn không thể tin đây là sự thật. Lễ viếng Kay Lederer được tổ chức tại Bangkok.

Hoa và di ảnh của Kay Lederer được đặt ở giữa nhà tang lễ. Nguồn tin từ Daily News cho biết gia đình người mẫu xấu số không muốn fan dự lễ tang. Anh trai Lederer mệt mỏi: “Hãy dừng việc đưa tin về em ấy. Chúng tôi muốn lễ tang riêng tư”. Phía gia đình khẳng định không quan tâm đến việc cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết.

Theo ghi nhận của phóng viên Thái Lan, khi nhận thi thể Kay Lederer tại bệnh viện chỉ có vài người thân trong gia đình. Hôm tổ chức tang lễ cũng chỉ có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết nhất trong nghề.

“Có khoảng 10 nhân viên an ninh và hàng rào chắn dựng bên ngoài, nơi tổ chức tang lễ. Người thân, bạn bè đều phải xếp hàng để được vào viếng. Gia đình cũng không muốn bạn bè vào viếng theo nhóm để đảm bảo sự riêng tư”, Thairath cho hay.

Cảnh sát xác nhận Kay Lederer qua đời sau chấn thượng nặng vùng đầu, gãy xương chậu. Cơ quan chức năng cho rằng việc sử dụng thuốc diệt cỏ và nhảy lầu tự tử đã khiến nội tạng Kay Lederer tổn thương nặng ngay trước khi qua đời. Kết quả khám nghiệm tử thi được công bố còn cho thấy chân dài 30 tuổi mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Trước đó, cô đối diện với căn bệnh trầm cảm. Bạn bè cho biết Kay Lederer điều trị bệnh trong khoảng 3,4 năm qua.

Bạn thân Kay Lederer tiết lộ căn bệnh của cô trở nên trầm trọng hơn sau bê bối tài chính. Đầu năm 2017, người mẫu quá cố bị kiện khi chào bán chứng khoán ra công chúng dù chưa được cấp phép. Cô bị phạt hơn 70.000 USD sau quyết định từ Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Thái Lan. Khaosod đưa tin Kay Lederer đối diện nhiều khó khăn về tài chính trước khi quyên sinh.

Kay Lederer có tiếng trong giới người mẫu khi từng đoạt danh hiệu Á quân Next Top Model 2012, giải phụ tại Hoa hậu Thái Lan 2012, đăng quang ở Miss Supercar 2013. Sau các giải thưởng này, Kanyakorn Supakarnkacharoen thường xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí gợi cảm. Bên cạnh vai trò người mẫu, cô còn quản lý một trung tâm thẩm mỹ.

Người đẹp 30 tuổi từng gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí gợi cảm. Cô sẵn sàng xuất hiện trong các MV táo bạo để gây chú ý.

Vài năm trở lại, cô chủ yếu tham gia các hoạt động kinh doanh. Trên trang cá nhân, người đẹp chưa bao giờ nói về sự bế tắc trong cuộc sống. Trước khi qua đời, cô còn góp mặt trong một show truyền hình. Bangkok Post đưa tin đài truyền hình đồng ý hoãn phát sóng tập show này theo nguyện vọng từ gia đình.

Vẻ đẹp ngọt ngào của chân dài nổi tiếng trước khi qua đời.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích