Phạm Băng Băng không thể quay trở lại showbiz vì người chống lưng cũng sa lưới pháp luật?

Thứ sáu, 14/09/2018, 10:06
Những nguồn tin liên quan đến Phạm Băng Băng đang cực kỳ nhiễu.

Diễn biến của "sự cố Phạm Băng Băng" dần phức tạp hơn khi càng ngày, nhiều nguồn tin từ các bên liên tục gây nhiễu với các tình tiết mới. Theo tờ SOH, một quan chức cấp cao trong giới giải trí tiết lộ, việc quay trở lại showbiz của nữ hoàng họ Phạm là điều bất khả thi.

Trước đó, một luật sư nổi tiếng của Bắc Kinh cho hay, nếu như Phạm Băng Băng đang bị chính quyền điều tra, cô sẽ bị hạn chế quyền tự do. Số tiền bồi thường thuế, tiền phạt và cả tiền "miễn vào tù" sẽ là con số không tưởng. Nếu như Phạm Băng Băng được xác nhận là trốn thuế, con đường sự nghiệp tương lai trở nên mù mịt, thậm chí coi như đánh dấu chấm hết.

Bên cạnh đó, một người được cho là có quan hệ mật thiết với giới quan chức của làng giải trí tiết lộ: "Sự cố của Phạm Băng Băng cực kỳ phức tạp và đau đầu, bởi vì người chống lưng cho cô ấy cũng sa lưới, căn bản không thể xoay chuyển được mọi chuyện".

Chuyên gia tài chính nổi tiếng của Đài Loan nhận định, Phạm Băng Băng là trọng tâm của làng giải trí. Nền công nghiệp giải trí của Đại lục chính là nền tảng rửa tiền.

Tại sao lần này Phạm Băng Băng lại trở thành tâm điểm chú ý? Bởi vì cô ấy có một hậu đài vững chắc, không chỉ trong sự nghiệp diễn viên, mà còn có cả sòng bài. Ngoài ra là một công ty miễn thuế ở Tân Cương, cho nên có thể nói, hậu đài của cô ấy rất lớn.

Vài phân tích chỉ ra rằng, cuộc đấu tranh nghiêm khắc của chính quyền đối với việc trốn thuế của Phạm Băng Băng tựa như "một hòn đá và hai con chim".

Đầu tiên, scandal "hợp đồng âm dương" khiến cả làng giải trí phải chấn động, chính quyền Bắc Kinh dùng nó để làm trong sạch lại các vấn đề gây nhức nhối hiện tại trong làng giải trí, từ trốn thuế, giả số liệu phòng vé, rửa tiền, số tiền đầu tư ngoại lưu, gian lận cổ phiếu...

Sau "sự cố Phạm Băng Băng", nhiều ngôi sao sẽ chột dạ đóng hết số tiền thuế còn nợ đọng để tự bảo vệ lấy chính mình.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích