Sau 3 ngày xuất viện, Mai Phương tươi cười rạng rỡ, muốn mau khỏe để được đi diễn

Thứ sáu, 14/09/2018, 10:10
Mặc dù còn mệt nhưng khi bạn bè đến thăm, nữ diễn viên đã có thể vui vẻ trò chuyện.

Tối 13/9, diễn viên Minh Luân đến thăm Mai Phương sau khi cô xuất viện được 3 ngày. Anh cho biết, dù vẫn còn đang trong quá trình điều trị ung thư phổi nhưng suốt 1 tiếng đồng hồ anh đến chơi, Mai Phương còn nói chuyện nhiều hơn cả anh.

"Cô gái mạnh mẽ Mai Phương còn hứa sẽ ăn nhiều, uống thuốc đúng giờ theo bác sĩ để còn sang Mỹ lưu diễn" - diễn viên Minh Luân vui vẻ chia sẻ. Thông qua hình ảnh nam diễn viên đăng tải, có thể thấy sức khỏe của Mai Phương đang tiến triển rất tốt.

Được biết, Minh Luân sang nhà để thăm cũng như trao tận tay số tiền 400 triệu đồng cùng thuốc của một người bạn gửi cho Mai Phương. Trước đó, anh cùng Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ của nữ diễn viên Hương phù sa và nhiều ca sĩ khác ở nước ngoài đã tổ chức một đêm nhạc để kêu gọi quyên góp, giúp đỡ Mai Phương có thêm chi phí điều trị bệnh.

Sau 3 ngày xuất viện, Mai Phương trông khỏe hơn hẳn.

Sau 25 ngày tích cực điều trị căn bệnh ung thư phổi theo phác đồ của bác sĩ, Mai Phương được bệnh viện cho phép về nhà điều trị ngoại trú nhưng khi cần thiết, cô vẫn phải lên bệnh viện. Ngoài ra, tình trạng sức khỏe của Mai Phương đang tiến triển rất khả quan, cô đáp ứng thuốc tốt và không còn khó thở như khi mới nhập viện.

Tuy nhiên, do ung thư trước đó di căn vào xương nên hiện tại, dù Mai Phương có thể tự đi lại được nhưng chân trái có dấu hiệu bị teo. Bản thân Mai Phương sau khi xuất viện về nhà, cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan đồng thời hứa với mọi người sẽ chiến đấu với bệnh tật đến cùng.

"Tôi sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng. Tấm chân tình các anh chị dành cho mình, tôi sẽ không bao giờ quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để tôi vượt qua tất cả" - Mai Phương xúc động.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích