NSND Tự Long tiết lộ những người không thích Táo quân nhất

Thứ ba, 29/01/2019, 11:31
Tâm sự của NSND Tự Long khiến nhiều người ngỡ ngàng: “Thật sự Táo quân có nhiều người mong đợi nhưng những người không thích chương trình Táo quân nhất đó lại là hậu phương của các Táo”.

NSND Tự Long được dự đoán vào vai Táo Thể thao trong Táo quân 2019.

Tối 27/1, chương trình Táo quân 2019 kết thúc  buổi ghi hình trực tiếp cuối cùng. Cách đây ít giờ, NSND Tự Long đã có những chia sẻ về 1 tháng “ăn Táo, ngủ Táo” trên trang cá nhân.

Theo đó, anh viết: “Thật sự Táo quân có nhiều người mong đợi nhưng những người không thích chương trình Táo quân nhất đó lại là hậu phương của các Táo. Kinh tế, Xã hội, Giáo dục, Giao thông, Cả Nam Tào và Bắc Đẩu… 1 tháng nay chúng tôi sống vì Táo quan nên bỏ hết mọi trách nhiệm với bản thân và gia đình . Mong vợ con bố mẹ và tất cả hậu phương của các Táo hiểu và thông cảm chia sẻ cùng các Táo ( nhất là các Táo có gia đình và con nhỏ) đừng buồn và đừng giận các Táo nhé. Đây là trách nhiệm và là nghĩa vụ của các Táo với cộng đồng mà”.

Bên dưới dòng trạng thái của NSND Tự Long, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ với nam nghệ sĩ cùng các Táo. Một người viết: “Cảm ơn anh và những đồng nghiệp đã mang đến cho mọi người những món ăn tinh thần không thể thiếu vào ngày cuối cùng của năm. Mong anh luôn giữ sức khoẻ”.

“Những chiến sỹ thầm nặng trên mặt trận văn hóa tư tưởng, đã vì muốn truyền tải thông tin tuyên truyền đem niềm vui tiếng cười cùng với sự suy ngẫm cho cả xã hội sau 1 năm mà tạm thời giành quá ít thời gian cho gia đình, thật đáng kính nể” - người khác bày tỏ.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh hậu trường buổi ghi hình Táo quân 2019:

Táo quân 2019 đã hoàn thành quá trình ghi hình từ 25-27/1.

Tạo hình của diễn viên Trung Ruồi và Duy Nam trong Táo quân 2019.

Nghệ sĩ Chí Trung từng khiến dư luận hoang mang khi vắng mặt trong những buổi đầu tập Táo quân 2019.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn