Lê Âu Ngân Anh không được công nhận danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa

Thứ ba, 29/01/2019, 13:14
Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch (VHTTDL) cho biết không công nhận danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 mà Lê Âu Ngân Anh vừa đoạt được.

Danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa của Lê Âu Ngân Anh không được công nhận

Sáng ngày 29-1, chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết danh hiệu Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018) mà Lê Âu Ngân Anh vừa đoạt được không liên quan cũng như không có ý nghĩa gì đối với cơ quan này.

Bên cạnh đó, mức phạt dành cho Lê Âu Ngân Anh được Cục định ở mức cao nhất vì người đẹp đã đi thi "chui".

Trước nay, Lê Âu Ngân Anh không phải là trường hợp duy nhất đi thi "chui" các cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng cô là người duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) có thái độ khá thách thức.

Lê Âu Ngân Anh tuyên bố sẽ kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì không có lý do chính đáng khi không cấp phép cho cô đi thi dù cô được mời đích danh.

"Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017" - ông Vinh lý giải.

Cô bị phạt ở mức cao nhất vì thi "chui" và cả thái độ thách thức quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn

Ngoài ra, cũng theo chia sẻ của ông  Vinh, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục có những vi phạm khi bất chấp việc không được cấp phép mà vẫn tự ý tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế. "Về hành vi này, Cục sẽ có động thái xử lý theo đúng quy định" - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn