"Cuộc chiến" đầu tiên của showbiz Việt khi chưa hết Tết

Thứ bảy, 09/02/2019, 10:32
Trong khi đang ồn ào chuyện Trấn Thành, Đức Thịnh tâm sự anh thất vọng về 1 đồng nghiệp, còn diễn viên Thanh Thúy tiết lộ chồng cô buồn bã vì sự nghiệt ngã của giới giải trí.

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ chồng cô - đạo diễn Đức Thịnh - thất vọng vì sự nghiệt ngã của giới giải trí

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thanh Thúy vừa chia sẻ khoảnh khắc nghệ sĩ Đức Thịnh tới thăm cô tại bệnh viện - Thanh Thúy vừa sinh bé thứ 2 hôm mùng 3 Tết (7-2) - với nét mặt buồn bã.

"Chồng đi làm về vào bệnh viện thăm mình, thấy ông buồn buồn, hỏi ông về doanh thu phim Trạng Quỳnh. Ông nói rất tốt, rất khủng. Tôi hỏi mãi sao anh không vui.  Anh im lặng rất lâu rồi nói anh buồn vì cái nghề của mình. Sao ai muốn nói, muốn bình phẩm gì cũng được, thậm chí cả nhục mạ" - Thanh Thúy kể lại.

"Anh buồn nhiều hơn là buồn về một đồng nghiệp đã từng là đồng đội, đồng hành. Họ biết rõ anh cực khổ như thế nào, trải qua khó khăn ra sao để thực hiện bộ phim Trạng Quỳnh. Sao họ lại cư xử như vậy? Rất không đúng chút nào. Từ nay, anh sẽ không trân trọng họ như từng trân trọng và quý mến. Đến giờ anh vẫn tự hỏi tại sao họ làm vậy" - Thanh Thúy thuật lại lời tâm sự của chồng. Với diễn viên Thanh Thúy, chồng cô là người rất hiền lành. Đức Thịnh hiếm khi trách móc ai trừ khi người đó rất quá đáng.

Cuộc chiến đầu tiên của showbiz Việt khi chưa hết Tết - Ảnh 2.

Đức Thịnh - đạo diễn phim chiếu Tết Trạng Quỳnh - bị cho là lập nick ảo để nói xấu, đánh giá thấp chất lượng phim đối thủ

Trước khi Thanh Thúy tiết lộ về việc Đức Thịnh buồn phiền, đạo diễn này đối diện không ít ồn ào là người đứng sau chơi xấu ê-kíp bộ phim Cua lại vợ bầu. Tin đồn này xuất phát sau chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Cuộc chiến đầu tiên của showbiz Việt khi chưa hết Tết - Ảnh 3.

Bộ phim Cua lại vợ bầu lập kỷ lục doanh thu phòng vé

Từ sau mùng 2 Tết, nhiều trang web đánh giá phim Cua lại vợ bầu với số điểm rất thấp, cùng với đó là nhiều góp ý, bình luận chê bai. Điều này khiến cả nam diễn viên chính Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung vô cùng bức xúc. Theo lời chia sẻ của MC Trấn Thành, Cua lại vợ bầu liên tục bị đánh giá 1 điểm ngay sau khi phim ra mắt.

"Những ngày đầu công chiếu, phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau mùng 2 Tết, chúng tôi bị kéo xuống 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng... Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì. Nhưng đây là điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong cạnh tranh công bằng" - Trấn Thành viết.

Dù không nêu tên bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đứng sau vụ việc nhưng ý kiến của Trấn Thành đã khiến Đức Thịnh cùng ê-kíp phim Trạng Quỳnh bị đặt nghi vấn. Bởi lẽ, hiện tại, chỉ có 3 phim Việt ra rạp ngày Tết gồm Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu và Táo Quậy. Trong đó, Táo Quậy gần như không được đánh giá là là đối thủ của Cua lại vợ bầu.

Phản bác lại tin đồn này, đạo diễn Đức Thịnh bày tỏ: "Thông tin nói ê-kíp Trạng Quỳnh chơi xấu phim khác thì tôi nghĩ lại càng không đúng. Vì theo các báo cáo thống kê của các nhà phát hành thì hiện nay, Trạng Quỳnh chỉ đang cạnh tranh top 1 với phim Bí kíp luyện rồng nên không có lý đó gì để làm mấy chuyện vớ vẩn đó".

Ngay sau khi có thông tin bị chơi xấu, Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung (Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính) đến mùng 3 Tết (tức 7-2) đã lập kỷ lục về doanh thu phòng vé. Theo đó, chỉ tính riêng mùng 3 Tết, bộ phim bán được 184.000 vé, tương đương 15,8 tỉ đồng/ngày, vượt doanh thu kỷ lục của Em chưa 18  trước đây với 15,6 tỉ đồng/ ngày để trở thành phim Việt có doanh thu một ngày cao nhất từ trước tới nay.

Theo dự đoán từ phía đơn vị phát hành, doanh thu Cua lại vợ bầu vẫn tiếp tục tăng trong những ngày tới, nhất là khi phim đã được đẩy từ 1.000 lên 1.400 suất/ngày.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn