Phim siêu anh hùng của Vin Diesel dời lịch

Thứ ba, 24/12/2019, 14:01
Khán giả sẽ phải chờ tới trung tuần tháng 3 năm sau mới có cơ hội thưởng thức “Bloodshot” - tác phẩm siêu anh hùng có Vin Diesel đóng chính.

Hãng Sony mới thay đổi lịch phát hành của Bloodshot. Bộ phim siêu anh hùng có Vin Diesel đóng chính không ra rạp từ 21/2 như kế hoạch ban đầu, mà nay chuyển sang 13/3/2020. Như vậy, tác phẩm sẽ chiếu muộn khoảng một tháng.

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất thông báo họ sẽ tung ra một loạt trò chơi điện tử dựa trên nguyên tác truyện tranh của hãng Valiant. Nếu bộ phim của Vin Diesel thành công, Sony chắc chắn muốn theo đuổi một vũ trụ điện ảnh mới lấy Bloodshot làm trung tâm.

Bloodshot sẽ ra rạp muộn hơn kế hoạch ban đầu khoảng một tháng. (Ảnh: Sony).

Tại thời điểm phát hành mới, Bloodshot sẽ cạnh tranh trực tiếp với bộ phim tâm lý lấy đề tài đức tin I Still Believe, cùng tác phẩm hài hước - gia đình My Spy có Dave Bautista đóng chính. Phần đông nhận định dự án của Vin Diesel hiện nắm thế cửa trên so với hai đối thủ.

Chuỗi trò chơi điện tử tới đây dựa trên truyện tranh Valiant không chỉ có Bloodshot. Các game thủ sẽ có cơ hội điều khiển Ninjak, X-O Manowar, Archer & Armstrong, Faith… Đây là nước cờ thử nghiệm cần thiết để Valiant cùng Sony quyết định xem sẽ làm tiếp phim về nhân vật nào tiếp theo.

Với Bloodshot, bộ phim xoay quanh nhân vật người hùng cùng tên. Sau khi bản thân và vợ bị mưu sát, chàng lính thủy Ray Garrison (Vin Diesel) được một nhóm khoa học gia bí ẩn hồi sinh. Nhờ công nghệ nano, anh trở thành một siêu chiến binh, và dần được biết đến là cỗ máy chết chóc có biệt danh Bloodshot.

Tuy hầu hết ký ức đã bị xóa mờ, nhưng Bloodshot dần nhớ ra dung mạo kẻ đã sát hại anh cùng vợ mình. Nhân vật gây náo loạn trung tâm đào tạo siêu chiến binh, và khám phá ra vô số bí ẩn đằng sau bi kịch của bản thân từ đây.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích