Quán quân The Voice Mỹ giao lưu với thí sinh Việt

Chủ nhật, 17/11/2013, 09:59
Jermaine Paul sang Việt Nam tham dự đêm bán kết đầu tiên của chương trình.

Jermaine Paul là quán quân của The Voice Mỹ  mùa thứ hai. Khi 15 tuổi, anh gia nhập nhóm nhạc mang tên 1Accord và bắt đầu viết ca khúc. Nam ca sĩ thử giọng cho mùa giải đầu tiên của American Idol nhưng không thành công. Anh bắt đầu thu âm phần bè cho các nghệ sĩ như: Alicia Keys, Mary J. Blige, Joss Stone, Blackstreet, Jaguar Wright và đánh dấu thành công tại mùa thi thứ hai của The Voice.

1-9954-1384524012.jpg

Ca sĩ Jermaine Paul.

Nam ca sĩ không ngừng cố gắng, hoàn thiện bản thân, xuất sắc vượt qua ba đối thủ đáng gờm là: Chris Mann, Juliet Simms, Tony Lucca trong đêm chung kết để đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của Jermaine Paul minh chứng cho hành trình dài với nghị lực lớn của anh.

Trong chuyến đến Việt Nam lần này, nam ca sĩ sẽ hát ca khúc I believe I can fly trên sân khấu Giọng hát Việt 2013 trong đêm Bán kết 1. Anh không chỉ thể hiện tài năng của mình mà còn giao lưu, động viên tinh thần cho 8 thí sinh cuối cùng của cuộc thi.

Liveshow 6 diễn ra ngày 17/11 tiếp tục loại một thí sinh của mỗi đội. Bán kết 1, diễn ra ngày 24/11, sẽ là một đêm trình diễn của các thí sinh để tìm ra chiến binh giỏi nhất của mỗi đội.

Theo VNE

Các tin cũ hơn