Ngô Kiến Hào mạnh tay chi tiền cho đám cưới

Chủ nhật, 17/11/2013, 15:50
Sao nam xứ Đài bí mật làm đám cưới với người tình 7 năm tại một khách sạn 5 sao ở Mỹ và đứng ra chi trả cho 100 khách mời.

Ngày 15/11, Ngô Kiến Hào bí mật làm đám cưới với Arissa Cheo (tên thật là Thạch Trinh Thiện) tại một khách sạn năm sao ở Los Angeles, Mỹ. Ngô Kiến Hào (35 tuổi) và Arissa (31 tuổi) đã đăng ký kết hôn ở Singapore từ tháng 8.

Trong hôn lễ, khách sạn bố trí 10 nhân viên bảo vệ, kiểm tra nghiêm ngặt để không một bức ảnh nào lọt ra ngoài. Sao nam xứ Đài chỉ mời khoảng 100 khách là người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết đến dự hôn lễ. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn nghỉ của khách khứa đều do Kiến Hào đứng ra chi trả.

Theo Sina, Ngô Kiến Hào khá chịu chi cho hôn lễ của mình, riêng tiệc cưới đã có giá 70.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng), thêm vào đó là chi phí cho khách mời khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Ngo Kien Hao

Ảnh cưới lãng mạn và nghệ thuật của Ngô Kiến Hào - Arissa.

Trong số khách mời nổi tiếng đến chung vui có diva Đài Loan Tiêu Á Hiên và con trai của ngôi sao hành động Hồng Kim Bảo, bạn từ nhỏ của Ngô Kiến Hào. Đáng tiếc, ba thành viên khác trong nhóm F4 là Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và tình cũ Từ Nhược Tuyên của Ngô Kiến Hào đều vắng mặt dù đã nhận được thiệp mời.

Cô dâu Arissa Cheo xuất thân từ một gia đình bề thế ở Singapore, giàu có với nghề kinh doanh dầu cọ, sản nghiệp ước tính 337 triệu USD (hơn 7 nghìn tỷ đồng). Arissa đã định cư ở Los Angeles, từng đến Đài Loan khởi nghiệp diễn xuất với nghệ danh Diêu Chi Ninh, từng thử sức làm người mẫu, ca hát nhưng không gặt hái được thành công.

Ngo Kien Hao

Năm 2006, Ngô Kiến Hào và Arissa gặp nhau lần đầu tại trường quay MV My Kingdom và nảy sinh tình cảm. Trong 7 năm yêu nhau, hai người từng chia tay một lần do xa mặt cách lòng, nhưng sau khi tái hợp thì tình cảm càng thắm thiết và ổn định hơn xưa. Là một tín đồ Kito giáo, dù đã đăng ký kết hôn nhưng Ngô Kiến Hào vẫn giữ quan niệm không quan hệ tình dục cho đến khi chính thức làm đám cưới.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn