Mỹ Linh làm 'dậy sóng' khi thẳng thừng loại Hoàng Yến

Thứ hai, 18/11/2013, 08:12
Mỹ Linh đã có một quyết định gây sốc khi thẳng tay loại Dương Hoàng Yến ngay trước thềm bán kết.

Liveshow 6 Giọng hát Việt chứng kiến những màn biểu diễn ấn tượng của top 12 cũng như cuộc đấu khẩu gay gắt giữa các vị HLV để bảo vệ cho học trò. Mỹ Linh trở thành tâm điểm của đêm thi khi đưa ra một quyết định làm bất ngờ cả khán phòng. Sau khi Hoàng Tôn tiến thẳng vào vòng sau nhờ lượt bình chọn cao nhất cho ca khúc “Chỉ có thể là tình yêu”, Mỹ Linh đã từ chối cô gái cuối cùng của đội là Dương Hoàng Yến để lựa chọn Thái Quang.

Hoàng Tôn tiếp tục vững vàng ở lượng tin nhắn
Hoàng Tôn tiếp tục vững vàng ở lượng tin nhắn

Đáng nói là trong liveshow 6 vừa rồi, Dương Hoàng Yến đã có một phần thi rất kỹ thuật và ấn tượng khi phô diễn được những đoạn cao trào trong ca khúc “Listen”. Chính vì đã hát rất tốt mà vẫn bị HLV loại khỏi cuộc thi nên Hoàng Yến đã bật khóc ngay trên sân khấu.

Hoàng Yến bị loại sau một phần thi xuất sắc
Hoàng Yến bị loại sau một phần thi xuất sắc

Ngoại trừ quyết định dễ gây bão của Mỹ Linh, các vị HLV khác là Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung đều lựa chọn những thí sinh đúng theo dự đoán của khán giả.

Trong 3 cô gái còn lại của đội là Âu Bảo Ngân, Cát Tường và Hà Linh, rõ ràng Âu Bảo Ngân bị lép vế hơn cả về kỹ thuật thanh nhạc lẫn sức hút sân khấu. Do đó, không có gì lạ khi nữ thí sinh này là người dừng cuộc chơi bên đội Hồng Nhung ngày hôm qua. Song ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu” của Bảo Ngân cũng tạo được hiệu ứng với những giai điệu lạ tai, lảnh lót.

Hà Linh lần thứ hai trở thành người được bình chọn nhiều nhất bên đội Hồng Nhung, vượt qua cả Cát Tường. Cựu giải nhất Sao Mai quay trở lại với phong cách nhạc lạ, quái với ca khúc tự sáng tác “Nước mắt mặt trời”. Bài hát được dàn dựng rất công phu, cầu kỳ với hàng loạt hiệu ứng âm thanh điện tử. Tuy nhiên, Quốc Trung đã thẳng thừng chê ca khúc chưa đúng là nhạc điện tử và Hà Linh đã phạm quy khi để tiết mục kéo dài đến 6 phút với nhiều đoạn nhạc dài không rõ để làm gì.

Phần thi cầu kì và khá màu mè của Hà Linh
Phần thi cầu kỳ và khá màu mè của Hà Linh

Cát Tường – người được Hồng Nhung lựa chọn vào vòng bán kết cũng thể hiện tài sáng tác với hit mới nhất mang tên “Vết mưa”. Cô gái đa tài với phong cách tomboy còn tự đệm đàn cho tiết mục của mình.

Cát Tường tiếp tục ghi điểm với ca khúc tự sáng tác
Cát Tường tiếp tục ghi điểm với ca khúc tự sáng tác

Bên phía đội của Đàm Vĩnh Hưng, bản sao của Hương Tràm là Ngọc Trâm là người dừng bước sau khi bị Quốc Trung chê là có những động tác vũ đạo gợi cảm theo kiểu ”18+” không phù hợp với lứa tuổi trong ca khúc “Những ngày yêu như mơ”.

Song Tú khoe chất giọng dày, cá tính qua bài hát quen thuộc "Đừng ngoảnh lại", với sự trợ giúp của Minh Sang - thí sinh cùng đội đã bị loại ở tuần trước. Thảo My là một trong những thí sinh hiếm hoi tối qua hát nhạc ngoại khi khá thành công với bản cover “Come back to me”.

Ngọc Trâm bị chê là có những động tác chưa phù hợp lứa tuổi
Ngọc Trâm bị chê là có những động tác chưa phù hợp lứa tuổi

Ở đội hình của Quốc Trung, Hà My đã có được tấm vé vào thẳng sau khi trình bày ca khúc quốc tế “Run” một cách nồng nàn, day dứt. Hà My vẫn được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất trong đội hình của Quốc Trung.

Gương mặt còn lại sẽ đồng hành cùng cô ở vòng bán kết là đại diện của dòng nhạc rock “chính thống” – Thái Châu. Ca khúc “Totem sói” của Thái Châu có sự nổi loạn, dữ dội và mới lạ hơn “Và ta đã thấy mặt trời” của My Hoàn. Đó là lý do mà Thái Châu đã có được sự tin tưởng của HLV Quốc Trung.

Hà My vẫn là thí sinh được đánh giá cao nhất bên đội Quốc Trung
Hà My vẫn là thí sinh được đánh giá cao nhất bên đội Quốc Trung

Top 8 của Giọng hát Việt 2013 đã được xác định. Đêm bán kết 1 của chương trình sẽ lên sóng vào chủ nhật tuần sau và hứa hẹn là một liveshow nhiều bất ngờ, đột phá.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn