Tình bạn đẹp của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng

Chủ nhật, 17/11/2013, 15:54
15 năm qua, đôi Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca là những người bạn thân thiết và luôn cùng nhau cống hiến những tác phẩm hay tới khán giả. 
Trieu Vy

Năm 1997, khi đóng "Hoàn châu cách cách", Triệu Vy và Tô Hữu Bằng gặp nhau trên phim trường và nhanh chóng trở thành hai người bạn thân thiết. Họ có cùng sở thích, cùng là những người trẻ nhiệt huyết. Sự thành công của "Hoàn châu cách cách" khiến cặp đôi trở thành những ngôi sao của làng giải trí, và cũng nhờ bộ phim, họ thân thiết với nhau.

Trieu Vy

Đôi bạn thân thiết Én nhỏ và "Tiểu hổ".

Trieu Vy

Năm 1999, Triệu Vy - Hữu Bằng lại một lần nữa tái hợp trong "Tân dòng sông ly biệt". Sau bộ phim này, fan của cặp đôi còn mong muốn hai người trở thành cặp tình nhân ngoài đời thực.

Trieu Vy

Những khoảnh khắc thân thiết giữa đôi bạn Triệu Vy - Tô Hữu Bằng. 15 năm làm bạn, hai người đã đóng chung ba phim, phim nào cũng vào vai cặp tình nhân. Nhưng ngoài đời, họ là những người bạn tri kỷ, không hơn - không kém. Giai đoạn 2001 -2004, khi Én nhỏ trải qua những khó khăn trong sự nghiệp, Hữu Bằng là người bạn thân thiết luôn ở bên để ủng hộ cô.

Trieu Vy

Trieu Vy

Năm 2005, cặp đôi ngồi cạnh nhau khi dự một sự kiện thời trang.

Trieu Vy

Những năm sau này, tuy không đóng phim với nhau thường xuyên, Triệu Vy và Hữu Bằng vẫn gặp gỡ trên một vài sân khấu truyền hình. Và tình cảm họ dành cho nhau vẫn rất tốt đẹp.

Trieu Vy

Năm 2006, cả hai cùng tham dự một bữa tiệc.

Trieu Vy

Năm 2013, Triệu Vy đến Thanh Đảo góp mặt trong một hoạt động và đồng hành với Hữu Bằng.

Trieu Vy

Trieu Vy

Trieu Vy

Trieu Vy

Trieu Vy

Trieu Vy

Những khoảnh khắc đẹp của hai người bạn thân thiết.

Hữu Bằng, Triệu Vy song hành với vai trò giám khảo của China's Got Talent.Trieu Vy

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích