Lý Hải - Minh Hà kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ hai, 18/11/2013, 19:04
Cặp vợ chồng của showbiz Việt vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân với dòng status đầy yêu thương để kỷ niệm 3 năm ngày cưới.
Lý Hải - Minh Hà vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trong ngày kỷ niệm 3 năm cưới nhau:"'Kỷ niệm 3 năm ngày cưới rồi ta - 18/11/2010 - 18/11/2013, cơ mà tưởng mới cưới không, nên chưa nghĩ ra kỷ niệm như thế nào".
Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải - Minh Hà ngay từ khi hé mở đến nay luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bắt đầu từ chữ "duyên" khi Minh Hà là cô sinh viên luật và là diễn viên nghiệp dư. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải cần một diễn viên trong dự án âm nhạc. Số phận đã sắp đặt, vượt qua bao ứng cử viên, Minh Hà được Lý Hải chọn làm nữ chính trong dự án âm nhạc đó.
Sau những cảnh quay lãng mạn trong MV, phim giả đã thành tình thật, Lý Hải - Minh Hà bén duyên nhau từ đây. Ngay khi tình yêu của hai người hé lộ đã nhận được vô số lời chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc.
Không lâu sau đó Lý Hải - Minh Hà đã có cái kết đẹp của cuộc tình là sánh đôi hạnh phúc trong một đám cưới lãng mạn vào ngày 18/11/2010.
Hạnh phúc như tròn đầy hơn khi tổ ấm nhỏ thêm tiếng khóc trẻ thơ.
Lý Hải luôn sát cánh bên vợ và con.
Hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ.
Con trai lớn Rio của Lý Hải - Minh Hà.
Lý Hải - hot girl Minh Hà đã và đang có những ngày ngập tràn hạnh phúc trong tổ ấm bé nhỏ cùng 2 nhóc tỳ là con trai Rio - Hạo Nhiên và con gái Cherry - Hải My.
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi.

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Chăn ga gối đệm Forever chính hãng