Bay trên khoang siêu sang, giá vé hơn 400 triệu đồng có gì?

Thứ năm, 08/05/2014, 15:01
Du khách sẽ phải chi 12.500 bảng Anh để được trải nghiệm dịch vụ ở khoang VIP của hãng hàng không Etihad của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

khoang vip

Khoang VIP được thiết kế trên chiếc Airbus A380 và Boeing B787, được ví như một khách sạn 5 sao với phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm cực kỳ hiện đại.

khoang vip

Những vị khách triệu phú, tỷ phú sẽ được phục vụ trên khoang VIP nằm ở tầng trên của máy bay bởi 1 quản gia đã được huấn luyện và cấp bằng quốc tế.

khoang vip

Bữa sáng có thể được phục vụ tới tận giường với những món ăn được đầu bếp riêng chế biến, tạo cảm giác thư thái như ở nhà.

khoang vip

Trong ảnh là nội thất tuyệt đẹp ở khu vực hàng lang – nơi khách VIP thư giãn và tán gẫu; ngoài ra, còn có khu vực để khách theo đạo Hồi cầu nguyện.

khoang vip

Phòng khách trên khoang VIP có tổng diện tích hơn 11m2 được trang bị tivi màn hình phẳng 32 inch, quầy bar thu nhỏ và ghế ngồi bọc da êm ái.

khoang vip

Với những vị khách chưa đủ rủng rỉnh để chi trả giá vé 1 chiều 12.500 bảng Anh (gần 445 triệu đồng), họ có thể trải nghiệm ở một phòng VIP khác nhỏ hơn.

khoang vip

Khoang VIP mới siêu sang – nơi khách thoải mái tận hưởng dịch vụ di động và Wi-Fi - sẽ được Etihad chính thức đưa vào hoạt động trên máy bay mới từ tháng 12 năm nay.

khoang vip

Với thiết kế độc đáo, hai giường đơn này có thể gộp lại thành một giường đôi khổ lớn trong khoang VIP, giúp khách tận hưởng giấc ngủ ngon như trên giường khách sạn.

khoang vip

Với những người ưa thích sự riêng tư, khoang hạng nhất được chia thành loạt phòng nhỏ, được trang bị hệ thống giải trí Panasonic eX3, tai nghe chống ồn, máy chơi game cảm ứng...

Theo VTC News

Các tin cũ hơn