Cặp với đại gia, chị em song sinh ẵm nhà tiền tỉ

Thứ tư, 09/07/2014, 08:02
Cùng là bồ nhí của một vị đại gia, cặp chị em song sinh nghiễm nhiên được về làm việc ở một cơ quan Nhà nước danh tiếng.

Mới đây, trong một “trận đánh lớn” của Trung Quốc đánh vào các tướng lĩnh, lãnh đạo cao cấp trong quân đội nói riêng và các ngành nghề khác nói chung.

Theo đó, các thông tin được đăng tải trên báo chí khiến người ta kinh hoàng về nạn tham nhũng trong quân đội. Cốc Tuấn Sơn trong vòng 10 năm đã vơ vét được mấy chục tỷ tệ. Tại Phủ tướng quân Cốc xây ở quê cất giữ 550 thùng rượu quý, rất nhiều vàng bạc, đồng hồ, đồ cổ, thư họa đắt tiền. Cốc có hơn 300 ngôi nhà ở khắp nơi, bao nuôi 23 tình nhân.

Cốc Tuấn Sơn dâng tiền hối lộ các quan trên Từ Tài Hậu, Quách Bá Hùng rồi thực hiện bán quân hàm với giá: 30 triệu tệ (gần 5 triệu USD) lon thiếu tướng…Qua điều tra đã phát hiện 4 thiếu tướng, 7 đại tá mua lon từ Cốc, trong đó 5 đã bị buộc về hưu, 6 bị giáng cấp, còn số chưa bị lộ không biết bao nhiêu…

Cặp với đại gia chị em song sinh ẵm nhà tiền tỉ - Ảnh 1

Cặp chị em Hồ Lỗi - Hồ Hân -người tình chung của nhiều quan tham TQ.

Ngày 19/6, trang web của Ủy ban KTKL trung ương đưa tin Lệnh Chính Sách, Phó Chủ tịch Chính Hiệp tỉnh Sơn Tây “bị điều tra về vi phạm kỷ cương pháp luật”. Lệnh Chính Sách là anh trai của Lệnh Kế Hoạch, nguyên Chánh Văn phòng trung ương, Thư ký của nguyên TBT Hồ Cẩm Đào, đã bị bắt.

Có một chi tiết đáng quan tâm và gây “sốc nhẹ” cho báo giới và dư luận nước này là, Lệnh Chính Sách cùng với 3 quan chức cao cấp khác là Phó bí thư tỉnh ủy Sơn Tây Kim Đạo Minh, Phó tỉnh trưởng Đỗ Thiện Học và Thiếu tướng tư lệnh quân khu Phương Văn Bình đã “dùng chung” một cặp chị em ruột là Hồ Hân 37 tuổi, Hồ Lỗi 35 tuổi mà không hay biết. Chỉ khi cặp chị em này bị bắt vụ việc mới vỡ lở. Trong đó, nhờ làm bồ nhí của một lúc 3 “quan thầy” mà Hồ Lỗi là chủ của 7 công ty.

Được biết, cơ quan điều tra mới bắt được Hồ Lỗi, còn Hồ Hân đã trốn thoát. Báo chí địa phương cho biết, ngoài các quan chức nổi tiếng trên, có ít nhất 20 vị mày râu khác xin “phục vụ” hai ả chân dài này, trong đó có một số quan chức. Danh sách các vị này sẽ dần được công bố…

Đây không phải là lần đầu tiên dư luận TQ đón nhận tin tức “chấn động” này. Trước đó, vào năm 2012, một quan chức khác cũng dính bê bối sex, cùng một lúc quan hệ chăn gối với 2 chị em song sinh.

Năm 2012, Trung Quốc chấn động về tin tức một quan chức bị cáo buộc có quan hệ chăn gối với 2 chị em song sinh.

Cặp với đại gia chị em song sinh ẵm nhà tiền tỉ - Ảnh 2

Cặp chị em N - Ne - người tình chung của vị Giám đốc công an.

Đó là câu chuyện của vị Giám đốc công an thành phố Ô Tân, Tân Cương tên Tề Phón. Ông Tề là người ở huyện Tháp Lý được chuyển tới nhậm chức giám đốc công an thành phố Ô Tô, Tân Cương, Trung Quốc.

Thăng chức mới được 5 tháng, ông này đã lộng hành, đưa 2 bồ nhí được cho là "chị em song sinh" về làm việc ở cơ quan công an.

Trong “hai chị em song sinh”, cô chị tên N, 31 tuổi, từng làm trong đoàn văn công, tháng 3/2012, cô N đã được đổi đời khi trở thành người tình của ông Tề Phóng, cô được ông Tề cho làm đội phó đội cảnh sát Ô Tô, 3 tháng sau lại được thăng chức làm đội phó đội cảnh sát đặc nhiệm.

Còn cô em tên Ne được điều vào làm trong phòng quản lý xe cảnh sát Ô Tô. Tuy nhiên, ông Tề chưa dừng lại ở đó, sau khi bố trí êm đẹp 2 bồ nhí của mình vào làm việc trong đồn cảnh sát, ông ta còn thuê một căn hộ cao cấp để "cặp chị em song sinh" tiện nghỉ ngơi, chi phí do cơ quan công an Ô Tô chi trả.

Sự việc trên đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao suốt một thời gian dài.

Theo NĐT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích