VPBank cam kết phối hợp điều tra vụ “bốc hơi” 11,3 tỷ đồng

Thứ năm, 25/08/2016, 15:30
Liên quan đến vụ một doanh nghiệp là khách hàng của Ngân hàng VPBank khiếu nại bị mất 26 tỷ đồng trong tài khoản, đại diện VPBank khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để làm sáng tỏ.

Đại diện VPBank khẳng định luôn bảo đảm đến cùng quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định pháp luật.

Phía Công an TP.Hồ Chí Minh cũng đang điều tra vụ bốc hơi hơn 11,3 tỷ đồng của 1 doanh nghiệp xảy ra tại ngân hàng VPBank chi nhánh Tân Phú (đường Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh).
Theo đó, nạn nhân tố cáo trong vụ việc là bà Trần Thị Thanh Xuân – Giám đốc, đại diện theo pháp luật của công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Quang Huân (trụ sở đường Nguyễn Văn Lắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi). Bà Xuân đã tố cáo kế toán của công ty mình, là ông Phạm Văn Trinh cùng một số nhân viên ngân hàng VPBank chi nhánh Tân Phú câu kết, thông đồng làm thiệt hại của Công ty Quang Huân số tiền là 26 tỷ đồng.

Để bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật trong việc bảo mật thông tin khách hàng, ngân hàng đã hướng dẫn bà Xuân nhân danh Công ty Quang Huân thực hiện khiếu nại theo đúng quy định, làm cơ sở cho ngân hàng thực hiện giải quyết khiếu nại với khách hàng theo đúng quy định pháp luật.
Theo thông cáo báo chí chiều cùng ngày, đại diện VPBank khẳng định bảo đảm tuân thủ các quy định pháp luật, luôn tăng cường hệ thống kiểm tra, kiểm soát để bảo đảm an toàn cho giao dịch, tài sản, tiền gửi của khách hàng.
VPBank rất mong các cơ quan điều tra nhanh chóng điều tra, xác minh và đưa ra kết luận rõ ràng về vụ việc. Ngay khi có kết luận của cơ quan có thẩm quyền, VPBank sẽ thông tin đầy đủ sự việc tới người dân và quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo đảm theo đúng quy định pháp luật.
Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn