Thế lực ngầm kiểm soát thế giới: Thực hư 'kim tự tháp quyền lực' (KỲ 1)

Thứ năm, 25/08/2016, 15:43
Một thế lực mang tên "Hội đồng 13", bao gồm thành viên của 13 gia tộc, đang đạo diễn tất cả sự kiện lớn nhỏ trên thế giới, âm thầm kiểm soát mọi hoạt động loài người.

Ngày càng có nhiều người thừa nhận 99% dân số thế giới đang bị kiểm soát bởi những người quyền lực chiếm 1% dân số thế giới. Tuy nhiên, Hội đồng 13 chỉ chiếm chưa tới 1% của nhóm 1% nói trên mới những là người “đỉnh của đỉnh” và hầu hết chúng ta không biết họ là ai.

Hội kín Illuminati

Để hiểu rõ Hội đồng 13 là gì, trước tiên cần nói qua hội kín Illuminati (khai sáng, giác ngộ). Illuminati được cho là một hội kín đầy quyền lực, có gốc rễ vươn tới mọi vùng, mọi lĩnh vực trong xã hội. Hội này được thành lập tại Bayern (Đức) trong những năm 1770 vào thời kỳ Khai sáng ở châu Âu.

Nếu quyền lực trên trái đất xếp theo hình kim tự tháp với đỉnh tháp là nơi hội tụ quyền lực cao nhất, Hội đồng 13 chính là nhóm nằm trên đỉnh của kim tự tháp đó, bao gồm các đại diện của 13 gia tộc lõi. Và các lớp tiếp theo là 300 gia tộc trong Ủy ban 300.

Mục đích theo tuyên bố của hội là chống mê tín, thành kiến, ảnh hưởng tôn giáo lên đời sống công cộng và sự lạm dụng sức mạnh nhà nước, cùng với đó là ủng hộ giáo dục cho phụ nữ và bình đẳng giới. Sau khi Illuminati chính thức bị cấm tại quê hương, các thành viên đã tản ra và xây dựng chi nhánh của Illuminati trên khắp châu Âu. Qua nhiều thế kỷ, các thành viên trong Illuminati có lúc tăng lúc giảm, nhưng 13 gia tộc cốt lõi vẫn là cấu trúc trung tâm của hội và được gọi là Hội đồng 13.

Mặc dù có các gia tộc khác cũng được coi là thành viên của tầng lớp thượng lưu toàn cầu và có ảnh hưởng rộng lớn đến tài chính và chính trị, nhưng Hội đồng 13 chính là đại diện cho các gia tộc quyền lực nhất trên trái đất. Ngoài vai trò là những nhà lãnh đạo toàn cầu của Illuminati, Hội đồng 13 cũng là lãnh đạo tâm linh của Illuminati.

Họ có trách nhiệm thực hiện các nghi lễ và nghi thức nhất định để kỷ niệm truyền thống và đặt ra những kế hoạch hành động cụ thể. Hội đồng 13 được cho là đang tiến từng bước đến việc tạo ra một trật tự thế giới mới, nơi sẽ là thiên đường cho tầng lớp thượng lưu toàn cầu.

Thế giới mới

Các thành viên của Hội đồng 13 thay đổi tùy vào độ tuổi và tình trạng, nhưng mỗi gia tộc cốt lõi luôn luôn có một thành viên đại diện. Họ tự cho rằng mình chính là hậu duệ trực tiếp của các vị thần thượng cổ và xem mình như những hoàng tộc. Những gia tộc này gồm: Rothschild (Bauer or Bower), Bruce, Cavendish (Kennedy), De Medici, Hanover, Hapsburg, Krupp, Plantagenet, Rockefeller, Romanov, Sinclair (St. Clair), Warburg (del Banco), Windsor (Saxe-Coburg-Gothe).

Có thể bạn đã nghe một số trong những cái tên ở trên như những gã khổng lồ về tài chính và chính trị. Những cái tên khác bạn không quen vì họ chủ yếu nổi tiếng trong các tôn giáo. Những gia đình này đều có quan hệ với nhau thông qua hôn nhân và cũng thông qua máu để vận mệnh của mỗi gia đình được gắn bó chặt chẽ với nhau và cho sự thành công của kế hoạch Illuminati để tạo ra một trật tự thế giới mới.

Theo tiết lộ của các cựu thành viên Illuminati với tờ The Truthers, mỗi năm Hội đồng 13 đều họp để lên kế hoạch hành động cho năm tới nhằm tiến tới mục tiêu chính là kiểm soát và thống trị toàn cầu. Những cuộc họp của Hội đồng 13 thường trùng với các cuộc bầu cử quan trọng nhất trên thế giới và các cuộc họp của các nhóm như Hội đồng Quan hệ Đối ngoại và Ủy ban 3 bên, những nhóm được thành lập bởi các thành viên của tầng lớp thượng lưu toàn cầu.

Trên bề mặt, các cuộc họp Hội đồng có vẻ như chỉ là một cơ hội cho một số bạn bè cũ gặp nhau và sống lại những ngày xưa. Nhưng thực chất, các cuộc họp bàn những vấn đề thực sự rất nghiêm trọng và còn có nghĩa vụ tôn giáo cần phải được đáp ứng và những sự kiện cần phải tạo ra để thực hiện kế hoạch cho một “chính phủ thế giới”.

Mỗi gia tộc trong nhóm 13 được phân quyền cai trị một khu vực cụ thể trên thế gới, hoặc trong một lĩnh vực nào đó. Những lĩnh vực họ thao túng toàn cầu bao gồm tài chính, công nghệ quân sự, giáo dục, tâm linh, tôn giáo và truyền thông. Dù vậy, các gia tộc trong Hội đồng 13 hiện vẫn không ngừng tranh giành quyền kiểm soát với nhau.

Trong khoảng thời gian này, Illuminati ở Tây Ban Nha, Anh và Pháp đang cố gắng giành quyền kiểm soát ở Bắc và Nam Mỹ. Tuy nhiên, họ phải tuân thủ luật chơi của sếp lớn là đại diện của gia tộc Rothschilds, gia tộc có quyền lực cao nhất.

Kim tự tháp quyền lực

Ủy ban 300 và thuyết âm mưu

Lớp tiếp theo trong kim tự tháp quyền lực là 300 gia tộc xếp sau 13 gia tộc lõi, chuyên hỗ trợ cho Hội đồng 13. Dù không bằng được nhóm 13, nhưng 300 gia tộc hỗ trợ này cũng có quyền lực rất lớn. Chúng được gọi là "Ủy ban 300".

Những người theo thuyết âm mưu tin rằng Ủy ban 300 sử dụng nhiều tổ chức nổi tiếng để thực hiện các mục tiêu của họ, bao gồm Hội đồng Quan hệ Đối ngoại, Bilderburgers, Ủy ban 3 bên, Câu lạc bộ Rome, Học viện Hoàng gia về các vấn đề quốc tế, Mafia, CIA, NSA, Mossad, Mật vụ (SS), Quỹ Tiền tệ quốc tế, Cục Dự trữ liên bang Hoa Kỳ (FED), Cảnh sát quốc tế... Tất cả tổ chức này được thành lập với danh nghĩa phục vụ lợi ích chung, nhưng thực tế đều nằm dưới quyền thao túng của Ủy ban 300.

Illuminati đã tạo ra các quốc gia để phục vụ lợi ích riêng của họ. Chẳng hạn tại Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Kuwait, Liên Xô, Panama, Israel, Italia, Nam Tư, Vương quốc Anh, hầu hết các nước châu Phi, các quốc gia Ả Rập và các nước Trung và Nam Mỹ, nhiều tổ chức đã được tạo ra để tích lũy của cải cho các gia đình cầm quyền và những người ủng hộ họ, để che giấu hoặc cất giữ tài sản của họ và để tạo xung đột cần thiết hòng tiến hành những cuộc chiến tranh hoặc tăng ngân sách quân sự.

Thụy Sĩ đã được tạo ra như là một trung tâm ngân hàng trung lập để các tộc trong Illuminati có một nơi an toàn để giữ tiền mà không sợ bị phá hủy bởi các cuộc chiến tranh hay những con mắt tò mò.

Hoa Kỳ được thành lập với 13 tiểu bang ban đầu, mỗi tiểu bang ứng với 1 gia đình trong Hội đồng 13. Quốc kỳ nguyên bản của Hoa Kỳ có 13 ngôi sao, 13 sọc. Con đại bàng, biểu tượng của Hoa Kỳ, quắp 13 mũi tên trong móng vuốt. Tất cả những điều này được cho là ảnh hưởng của Hội đồng 13.

Hoa Kỳ thực chất là một tài sản của Công ty Virginia, một công ty được thành lập năm 1604 tại Anh với sự tham gia trực tiếp của gia tộc Rothschilds. Tài chính của gia đình Rothschilds đóng vai trò mấu chốt cho các hoạt động khám phá và khai thác lục địa Bắc Mỹ.

Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích