Honor khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba, 26/06/2018, 15:40
Đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Honor tại VN. Ngoài ra, Honor còn dành ra một khu vực để người yêu thích sản phẩm của hãng tổ chức các buổi gặp mặt.

Ngày 23/6, Honor Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng đầu ở Việt Nam tại số 44 phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm người tham dự, đa số là những bạn trẻ yêu thích các sản phẩm công nghệ của Honor.

Cửa hàng có phong cách thiết kế trẻ trung, tràn ngập ánh sáng với màu trắng xanh làm chủ đạo tạo cảm giác năng động, tươi tắn khi bước vào.

Chính giữa cửa hàng là khu vực trải nghiệm các sản phẩm của Honor.

Tất cả những dòng smartphone mới nhất của Honor đều có mặt tại đây.

Ngoài ra, cửa hàng còn trưng bày những sản phẩm của Honor chưa từng xuất hiện tại Việt Nam như phụ kiện di động, máy tính bảng, ốp lưng...

Đặc biệt là chiếc laptop đầu tiên của hãng, Honor Magicbook vừa ra mắt hồi tháng 4/2018.

Ngoài khu vực trải nghiệm sản phẩm, Honor còn có một không gian với sức chứa 50 người, hỗ trợ cho các buổi offline gặp gỡ cộng đồng người dùng công nghệ. Đây sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về các sản phẩm công nghệ mới thông qua các sự kiện hấp dẫn, thú vị được tổ chức hàng tuần bởi Honor dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Trả lời PV, ông Akin Li, đại diện Honor khu vực Đông Nam Á cho biết: “Cửa hàng trải nghiệm Honor là một minh chứng cho định hướng phát triển lâu dài và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt. Honor là thương hiệu dành cho giới trẻ. Vì vậy chúng tôi tập trung kinh doanh thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Để đáp ứng nhu cầu muốn được tận tay trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới cho các bạn trẻ, chúng tôi mở những cửa hàng như vậy" - ông Akin Li chia sẻ thêm.

Cũng theo ông Akin Li, vì hướng đến người dùng năng động, thích những điều mới mẻ, Honor đã lựa chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi các bạn trẻ thường xuyên tập trung.

"Sau khi đi bộ ở quảng trường, người dùng có thể ghé thăm cửa hàng của Honor, tận tay trải nghiệm các sản phẩm mới nhất hoặc có thể gặp gỡ nhóm bạn ở không gian phía trên khu trải nghiệm, nơi có nước uống, máy lạnh, máy chiếu miễn phí", ông Akin Li nói thêm.

Theo đại diện Honor, chiến lược kinh doanh sắp tới sẽ mở thêm cửa hàng tương tự tại Hà Nội và các địa phương khác trên cả nước.

Theo Zing

Các tin cũ hơn