Thị trường bán lẻ TP.HCM đón tân binh mới

Thứ tư, 09/01/2019, 16:44
Trung tâm thương mại Gigamall chính thức khai trương vào giữa tháng 1/2019, bổ sung thêm 110.000m2 mặt sàn cho thị trường bán lẻ tại TP.HCM.

Trong nhiều năm trở lại đây, ngành bán lẻ TP.HCM có bước phát triển mạnh mẽ. Sở Công Thương thành phố cho biết, năm 2018 tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 1.045.789 tỉ đồng, tăng 13,2% so với năm 2017. Trong đó doanh thu bán lẻ hàng hóa ước đạt 676.708,39 tỉ đồng, tăng 13,8% cùng kỳ năm 2017 và chiếm tới 18% quy mô kinh tế. Tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp bán lẻ và trung tâm thương mại mới xuất hiện.

Mức chi tiêu của người dân cũng ngày một tăng cao, điều này giúp cho ngành bán lẻ tăng trưởng đều đặn. Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đồng thời cũng trở nên phong phú, đa dạng và có phần khắt khe hơn. Các trung tâm thương mại ngoài quy mô và chất lượng sản phẩm thì trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng rất quan trọng.

Gigamall được xây dựng trên khuôn viên  20.000m2, phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Trung Tâm Thương Mại Gigamall là một "tân binh" vừa xuất hiện trong thị trường bán lẻ TP.HCM. Tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức, Gigamall kết nối khu vực đông dân cư của TP.HCM với quận 2, quận 9, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và quận Tân Bình. Xa hơn là cửa ngõ đến với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.

Đơn vị chủ đầu tư xây dựng Gigamall có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000m2. Thiết kế 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng ngoài trời, giúp Gigamall phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho khách hàng tại các tỉnh phía Nam.

Gigamall là trung tâm thương mại theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí đang được ưa chuộng trên thế giới.

Gigamall đã đầu tư hệ thống sàn đèn tương tác led chuyển màu sống động từ sảnh chính tòa nhà để chào đón khách tham quan.

Khu tổ hợp giải trí tương tác công nghệ đỉnh cao tọa lạc tại tầng L6 mang tên "JP World" cũng là điểm nhấn trong Gigamall. Với diện tích hơn 1.500m2, khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác, mang lại những trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

"Nếu như trước đây, những màn trình diễn ánh sáng và công nghệ như vậy chỉ có ở Singapore, Nhật Bản hay Châu Âu thì giờ đây, người dân Việt Nam có thể được trải nghiệm ngay tại TP.HCM", đại diện chủ đầu tư Gigamall nói.

Mảng mua sắm tại Gigamall được đầu tư với hệ thống đại siêu thị Coop Xtra, diện tích sàn hơn 7.000m2. Bên cạnh đó là các cửa hàng tiện ích Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood và các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax...

Tại tầng B1 là khu Giga Deli – thế giới ẩm thực đa dạng với hàng trăm món ăn ngon. Các thương hiệu ăn uống như Sumo BBQ, King BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung,  KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee cũng góp phần tạo nên không gian ẩm thực hấp dẫn tại đây.

Công nghệ 3D mapping tương tác trong JP World sẽ tạo nên một không gian kỳ ảo và ấn tượng đối với người xem.

Chủ đầu tư cho biết, với thông điệp chủ đạo "đa trải nghiệm, đa cảm xúc", Gigamall mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em và nơi thư giãn giải trí cho cả nhà. Gigamall sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 12/1.

Theo VNE

Các tin cũ hơn