Chết cười quảng cáo "cơi nới vòng 1" gợi cảm của xế hộp Fiat

Thứ tư, 16/05/2012, 10:29
Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số, sau khi tung ra những quảng cáo hấp dẫn với sự góp mặt của nữ ca sĩ "siêu vòng 3" Jennifer Lopez, hãng xe Fiat lại nghĩ ra chiêu hút khách mới với ý tưởng “cơi nới vòng 1 phụ nữ” để quảng cáo mẫu xe Palio.


>> Quảng bá một đằng, thực hiện một nẻo 
>> Khám phá ngành công nghiệp "hẹn hò" online trên thế giới 
>> Tỷ phú Facebook bằng hai cha đẻ Apple “gộp lại”?


Đoạn quảng cáo kéo dài khoảng một phút về mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới của Fiat ghi lại cảnh một cặp vợ chồng trẻ ngồi trong chiếc Fiat Palio mới. Bất ngờ, người vợ nói với ông xã về ý định "cơi nới vòng 1".

Ngay sau đó, người chồng tưởng tượng ra cảnh được “ngụp lặn” trong đôi gò bồng đảo khổng lồ mới của người vợ. Những hình ảnh tưởng tượng của người chồng khiến không ít quý ông xem đoạn quảng cáo này cảm thấy thích thú.

Theo người phát ngôn của hãng Leo Burnett Argentina, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện đoạn quảng cáo, đó là tất cả những gì họ muốn bởi mục tiêu của hãng Fiat khi đề nghị Leo Burnett Argentina xây dựng đoạn quảng cáo này là lôi kéo sự chú ý của các khách hàng nam giới.

Những người chỉ trích quảng cáo này cho rằng nó không có gì thông minh và sáng tạo mà thậm chí kỳ quặc. Nó không liên quan gì đến chiếc xe Palio đang được đưa ra quảng cáo.


Ý tưởng "cơi nới gò bồng đảo" được đưa vào quảng cáo của Fiat.


Tuy nhiên, những người trực tiếp gây dựng ý tưởng cho đoạn quảng cáo khẳng định, dù chỉ ở những giây đầu tiên và cuối cùng ít ỏi của clip này quay cảnh chiếc xe Fiat Palio nhưng thông điệp của nó rất rõ ràng rằng, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, bởi vì anh ta lái chiếc Palio nhỏ gọn tiết kiệm nhiên liệu này nên anh ta mới đủ khả năng tài chính chi trả cho ca phẫu thuật ngực sắp tới của người vợ.

Nói cách khác, vì sở hữu chiếc xe Fiat Palio nên vợ anh ta mới có bộ ngực như trong mơ. Do đó, chẳng có lý do gì mà các quý ông không sắm cho mình một chiếc Palio để dư tiền cho vợ “cơi nới” lại vòng 1.

Thực ra đây không phải lần đầu tiên Fiat “đánh trúng tim đen” của các quý ông. Thời gian gần đây Fiat để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng những đoạn quảng cáo xe hết sức táo bạo và gợi cảm. Điển hình như đoạn phim quảng cáo dành cho Fiat 500C với sự xuất hiện của giọng ca "siêu vòng 3" Jennifer Lopez.

Tiếp đến là quảng cáo của Fiat 500 Abarth tại thị trường Mỹ, trong đó, nhân vật nữ chính là cô nàng người mẫu Catrinel Menghia cực gợi cảm đến từ Romania.

Palio được thiết kế lại nhiều lần nhưng Fiat mới đây mang đến cho nó một cuộc cải tổ thật sự cần thiết. Thiết kế bên ngoài của Palio được vay mượn từ mẫu xe Fiat Centro, một mẫu xe của Fiat rất thịnh hành tại Italy và phát triển trên phong cách của Fiat 500 và Punto.

Về kích thước, Palio mới trông dài, rộng và cao hơn so với mẫu xe tiền nhiệm của nó. Nhằm mang đến sự cá nhân hóa chiếc xe cho mỗi khách hàng, nhà sản xuất Palio cho phép khách hàng đặt hàng trang trí. Như hầu hết các mẫu xe tại Brazil, Palio sử dụng bản động cơ sử dụng nhiên liệu linh hoạt, có nghĩa là chúng được cài đặt để chạy xăng hay ethanol.


Theo Đất Việt/Autoevolution, Carscoop

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích