“Nữ tỷ phú bất ngờ” rũ bỏ 30 tội danh

Thứ tư, 16/05/2012, 13:26
Kara Hurring, một phụ nữ người New Zealand nổi tiếng với biệt danh “tỷ phú bất ngờ”, đã phủ nhận tất cả các cáo buộc tại phiên tòa xét xử hôm 15.5.
Theo bản cáo trạng, Hurring đang phải đối mặt với 30 cáo buộc liên quan tới trộm cắp, rửa tiền và gian lận. Xuất hiện tại tòa, thái độ của Hurring vẫn hết sức điềm tĩnh, không nao núng. Cô cũng dõng dạc lên tiếng phủ nhận toàn bộ các tội danh.
 
Kara Hurring
Cách đây ba năm, Hurring từng làm công nhân tại một trạm xăng, sống cuộc đời kham khổ, tằn tiện. Người tình của cô – Leo Gao – chính là người quản lý trạm xăng đó.
 
Trong lúc bí tiền, Leo Gao đã nộp đơn xin vay 100.000 đôla từ Ngân hàng Westpac. Sự cố đã xảy ra khi nhân viên ngân hàng sơ ý ghi vào hồ sơ vay là 10 triệu đôla, gấp 100 lần số tiền mà Gao yêu cầu. Khoản tiền kếch xù được chuyển thẳng vào tài khoản của Gao vào ngày 21.4.2009.
 
Ngấm ngầm nhận ra sai lầm của ngân hàng, Gao và cô tình nhân Hurring quyết định chuyển tiền sang một tài khoản khác ở nước ngoài và cùng cao chạy xa bay sang Trung Quốc.
 
Hurring bị bắt sau khi trở về New Zealand hồi tháng Hai năm ngoái. Cô này bị cáo buộc trộm cắp 11.000 đôla và rửa tiền ở Ma Cao, Trung Quốc.
 
Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn