Doanh nhân trẻ Việt Nam

Thứ sáu, 14/10/2011, 00:00
Chiều 13-10, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp mặt Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp tiêu biểu đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2011.

Tại buổi gặp, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã báo cáo hoạt động trong 16 năm hình thành và phát triển của hội, trong đó nổi bật là các hoạt động xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế. Đặc biệt, các giải thưởng, chương trình do hội triển khai thực hiện như: Sao Vàng đất Việt, Thắp sáng tài năng kinh doanh trẻ... đã gây dấu ấn tốt đẹp và tạo được niềm tin đối với nhân dân và doanh nghiệp. 

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các doanh nhân Việt Nam đồng thời đánh giá cao những đóng góp thiết thực của Hội Doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp trẻ Việt Nam cho nền kinh tế đất nước cũng như các phong trào an sinh xã hội. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn, trong thời gian tới, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam cùng các doanh nhân trẻ nhận thức rõ trách nhiệm của mình đối với dân tộc, đối với đất nước, tiếp tục nỗ lực phấn đấu phát triển nhanh chóng cả về số lượng, quy mô và hiệu quả, xây dựng được những thương hiệu mạnh, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước...

Đại diện các doanh nhân trẻ tiêu biểu cũng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Chính phủ trong việc ban hành kịp thời những chính sách hiệu quả, góp phần quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn của nền kinh tế thế giới và kinh tế đất nước. Đồng thời biểu hiện quyết tâm phát triển sản xuất, kinh doanh, xây dựng thương hiệu, góp phần đem lại lợi ích cho quốc gia, cho xã hội và người lao động.

Cùng ngày, tại TPHCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM đã tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu Doanh nghiệp Sài Gòn tiêu biểu 2011. Đến dự lễ có các đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tôn vinh và trao tặng danh hiệu cho 96 doanh nghiệp xuất sắc. Đây là những doanh nghiệp có nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh, góp phần tích cực vào phong trào thi đua của thành phố và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Ban tổ chức cũng đã trao danh hiệu và bằng khen cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu” 5 năm liên tiếp, Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2010, doanh nhân tiêu biểu địa phương và doanh nhân các tỉnh bạn đóng góp nhiều cho thành phố.

Dịp này, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai.

(Theo SGGP)

Lê Trung

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích