|
Hình ảnh Beeline với hai màu vàng đen sắp là quá khứ tại Việt Nam?
|
4 năm trước đây, ngay khi Beeline nhập cuộc vào thị trường Việt Nam, hình ảnh Beeline đã trở nên đình đám với chú gà con và gói cước BigZero.
Chỉ sau chưa đầy một tháng "cơn lốc màu vàng đen" BigZero có mặt trên thị trường, 3 đại gia chiếm thị phần khống chế trên thị trường di động là Viettel, MobiFone và VinaPhone cũng hối hả tung các chính sách miễn cho một số phút gọi nội mạng.
Theo kết quả một cuộc điều tra về thương hiệu của các mạng di động do Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện vào cuối năm 2009, tân binh Beeline chỉ sau 6 tháng ra mắt đã đạt được sự nhận biết thương hiệu lên đến 76%, cao hơn Vietnamobile và EVN Telecom lúc bấy giờ.
Như vậy, một câu hỏi đặt ra cho GTEL Mobile là thương hiệu mới thay thế liệu có đạt được những thành quả ban đầu giống như Beeline hay không? Đây thực sự là câu hỏi khó cho những nhà lãnh đạo của GTEL Mobile. |