Sao phim sex đòi làm y tá riêng, "chăm sóc" Neymar

Thứ ba, 08/07/2014, 07:20
Ngoài việc đòi chăm sóc riêng cho Neymar thì cô nàng Miyuki Son cũng hứa sẽ tặng sex miễn phí nếu Brazil vô địch World Cup.

Những ngày qua, cô nàng Marlen Doll gây náo động thế giới túc cầu khi liên tục tặng sex miễn phí sau các chiến thắng của Chile. Ngay cả khi ĐTQG đã bị loại, Marlen Doll vẫn tiếp tục màn tặng sex 6h nếu Brazil lên ngôi vô địch.

Miyuki Son sẽ tặng sex miễn phí nếu Brazil vô địch World Cup.

Và nếu viễn cảnh này thực sự diễn ra, fan bóng đá sẽ còn được thưởng thức sex miễn phí với một mỹ nhân nữa, diễn viên phim “ấy” người Nhật Bản - Miyuki Son. Sinh ra ở xứ Mặt trời mọc và lớn lên tại Brazil, Miyuki Son rất yêu thích bóng đá và đây cũng là một dịp tuyệt vời để cô nàng PR bản thân, sau khi chứng kiến sự thành công của đồng nghiệp Marlen Doll.

“Tôi sẽ dành một đêm vui vẻ ngút trời với 6 NHM. Yêu cầu là gì à? Họ phải “theo dõi” Twitter của tôi và chờ Brazil vô địch!”, Miyuki Son chia sẻ. Cũng theo Miyuki Son, thần tượng của cô là Neymar và mỹ nhân này vô cùng bức xúc với việc tiền đạo người Brazil bị đối thủ bên phía Colombia “triệt hạ”. “Đó đúng là một kẻ giết người. Tôi ước gì mình được làm y tá riêng để chăm sóc Neymar”.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn