Maicon bị loại khỏi đội tuyển Brazil vì... "ngủ" với đồng đội?

Thứ tư, 10/09/2014, 16:21
Những tin đồn xoay quanh việc Maicon đột nhiên bị loại khỏi đội tuyển Brazil khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Hôm thứ 3 vừa qua, Brazil đã có trận giao hữu với Ecuador tại New York. Mặc dù trước đó đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng Colombia tại Miami, Maicon bất ngờ bị HLV Carlos Dunga loại khỏi đội hình mà không rõ lý do. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ 33 tuổi bị loại vì "vi phạm kỷ luật nghiêm trọng".

Dẫn lời giám đốc kỹ thuật Gilmar Rinaldi: "Hôm nay, Maicon đã bị gạch tên khỏi đội tuyển. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì đã phục vụ cho Selecao trong thời gian qua. Đây là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào và cũng muốn các cầu thủ đừng hỏi tại sao". Hiện tại, Brazil đã triệu tập hậu vệ Fabinho của AS Monaco lên thay thế.

Maicon bị loại khỏi tuyển Brazil mà không có lý do cụ thể nào.

Mặc dù Selecao từ chối giải thích về vấn đề này, trên mạng bắt đầu truyền tai nhau về những lý do dẫn đến việc Maicon bất ngờ bị loại. Trong số đó, có 3 tin đồn thu hút sự chú ý nhất, bao gồm:

Maicon bị bắt gặp đang “làm chuyện ấy” với đồng đội Elias Mendes Trindade.

Maicon “tự sướng” với chai dầu gội đầu của David Luiz.

Maicon trét tiêu và sữa lên mông Elias rồi bảo với tiền vệ Corinthians rằng anh đã bị 'cưỡng bức' bởi 4 gã đàn ông.

Elias Mendes, người bị dính tin đồn không mấy hay ho với Maicon.

Mặc dù những tin đồn trên nghe có vẻ quá khó tin, nhưng khả năng một trong những điều trên là thật rất cao. Theo trang Ole do Brasil, sau trận thắng trước Colombia, Maicon, Oscar và Elias đã cùng nhau ra ngoài uống rượu thả cửa. Có thể trong lúc quá chén, Maicon đã làm ra những hành động dại dột nào đó không biết chừng. Qua việc đội tuyển Brazil không chịu tiết lộ lý do gạch tên Maicon mà chỉ cho biết hậu vệ Roma đã “vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”, có thể thấy Maicon đã làm điều gì quá “khó nói” đến mức Selecao không muốn cho người ngoài biết.

Theo MASK Online

Các tin cũ hơn