Ẩu đả tại Liga, một CĐV bị đẩy xuống sông thiệt mạng

Thứ hai, 01/12/2014, 07:27
Trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo, một vụ ẩu đả nghiêm trọng đã xảy ra giữa hai nhóm fan của hai CLB trên. Hậu quả đáng tiếc đã xảy ra khi có một CĐV xấu số đã thiệt mạng sau khi bị đánh vào đầu và đẩy xuống sông.

 - 2

Một cổ động viên xấu số tại La Liga đã qua đời sau vụ đụng độ nghiêm trọng trên đường phố, ngay trước thềm trận đấu giữa Atletico Madrid gặp Deportivo La Coruna sắp sửa diễn ra.

Francisco Javier Romero Taboada, người đàn ông 43 tuổi được đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Clínico San Carlos, Madrid. Trước đó, CĐV xấu số này được các cảnh sát trục vớt trên sông Manzanares gần SVĐ Vicente Calderon với một chấn thương nặng ở phần đầu.

 - 1

Cuộc ẩu đả dữ dội giữa hai nhóm fan đã làm một CĐV thiệt mạng.

Đây quả là một thông tin đáng buồn với người hâm mộ bóng đá La Liga. Vụ ẩu đả đi ngược lại tinh thần thể thao giữa fan hai đội, không chỉ làm một người chết mà còn khiến 10 người bị thương, trong đó có một cảnh sát.

Theo tờ Mail Online, các cảnh sát đã xác định được có khoảng 180 CĐV tham gia vào vụ ẩu đả, trong đó 20 người đã bị bắt giữ.

Sau vụ đụng độ nghiêm trọng, LĐBĐ Tây Ban Nha đã có ý định hoãn trận đấu giữa Atletico Madrid gặp Deportivo La Coruna. Tuy nhiên, sau đó trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra với chiến thắng 2-0 cho các học trò của HLV Simeone.

 - 2

Dù thắng, nhưng thầy trò HLV Diego Simeone rất buồn sau trận đấu.

Chiến thắng giúp Atletico tạm thời vượt qua Barca vươn lên xếp thứ hai trên BXH La Liga. Dẫu vậy, HLV Diego Simeone cũng rất buồn: ''Chúng tôi rất buồn, chúng tôi hoàn toàn lên án vụ bạo lực. Chúng tôi hy vọng, những tình huống đáng tiếc sẽ không xảy ra một lần nào nữa''.

Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực của các CĐV: ''Tôi muốn nói rằng, đây là vụ ẩu đả đi ngược lại tinh thần trong bóng đá. Đó rõ ràng là hành động của những phần tử cực đoan họ đã gây ra hậu quả nghiêm trọng''.

Trong khi đó vị chủ tịch Deportivo, Tino Fernández cũng tỏ thái độ tương tự: "Đó là tin tức bi thảm. Tôi muốn bày tỏ sự phản đối kịch liệt của chúng tôi với bạo lực''.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn