HLV Van Gaal ưu tiên dành thời gian cho M.U hơn gia đình

Thứ ba, 02/12/2014, 08:01
Nhà cầm quân người Hà Lan than phiền lịch thi đấu khắc nghiệt của M.U với trung bình 4 ngày/trận. Ông cho biết sẵn sàng hy sinh thời gian cho gia đình để giúp Quỷ đỏ thi đấu tốt.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi không thể thay đổi được lịch thi đấu. Thật bất lợi cho các cầu thủ khi chơi trung bình 4 ngày/trận trong tháng 12”.

saigon, HLV Van Gaal, M.U, Man United, quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League
HLV Van Gaal than phiền về lịch thi đấu trung bình 4 ngày/1 trận của M.U. Ảnh: Mirrior.

Chiến lược gia 63 tuổi người Hà Lan cho biết thêm: “Tôi cũng có gia đình, vợ, các con và những đứa cháu. Tuy nhiên, tôi không thể gặp họ trong dịp Giáng sinh và cần phải thích nghi với chuyện này khi muốn làm việc ở Premier League”.

HLV Van Gaal nhận định: “Lịch thi đấu quá dày không tốt cho các cầu thủ”. Trong trường hợp phải thường xuyên ra sân, khả năng họ dính chấn thương khá cao. 36 ngày tới, M.U sẽ chơi 9 trận, trong đó thầy trò HLV Van Gaal đụng độ những đối thủ khá rắn như Stoke (3/12), Southampton (9/12), Liverpool (14/12), Tottenham (28/12).

Sau khi thắng Hull City, M.U chỉ được nghỉ 4 ngày trước khi tiếp đón Stoke trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần này. Cuối tuần, Quỷ đỏ có chuyến làm khách đến sân của Southampton, đội bóng hiện đứng trong top 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Với lịch thi đấu khắc nghiệt và đụng độ nhiều đội bóng mạnh, M.U cần phải chuẩn bị thể lực tốt. Kết quả thi đấu ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới sẽ ảnh hưởng lớn đến thành tích của CLB trong cả mùa giải.

Theo Zing

Các tin cũ hơn