Nát rượu, HLV Van Gaal từng làm nhục vợ nơi công cộng

Thứ tư, 12/11/2014, 16:51
Trong cuốn sách mới được Hugo Borst viết về cuộc đời của HLV Louis van Gaal, có chi tiết khiến nhiều người bất ngờ đó chính là việc ông thường mất khả năng kiểm soát khi có chút rượu mạnh vào người.

HLV Van Gaal từng hành hung vợ nơi công cộng

HLV Van Gaal từng hành hung vợ nơi công cộng.

Tựa đề cuốn sách của Hugo Borst có tên: "O, Louis: In Search of Louis van Gaal", kể về những điều thâm cung bí sử về cuộc đời của HLV Louis van Gaal, một người "hét ra lửa" trong phòng thay đồ các đội bóng ông từng dẫn dắt, một HLV vô cùng thành công trong sự nghiệp huấn luyện.

Mặt tối của người có biệt danh "Tulip sắt" đã được tác giả viết khá cặn kẽ trong cuốn sách của mình, và mới được tiết lộ trên tờ The Times. Trong đó, vấn đề chính nhất là việc kiểm soát hành vi của HLV Van Gaal khi có hơi men là rất kém, thậm chí có thể coi là "thiếu văn hóa" khi ông từng làm nhục bà vợ Truus trên một chuyến tàu.

Ngoài ra, còn có thêm chi tiết, cựu thủ môn của AZ Alkmaar, Khalid Sinouh cho biết, HLV Van Gaal từng làm bay cả chiếc răng giả khi ông đang cố gắng la hét các học trò trong phòng thay đồ. Hay như việc ông từng gây ra một vụ tai nạn xe hơi liên hoàn do làm việc quá sức.

HLV Van Gaal và vợ ăn mừng chức vô địch cùng Bayern Munich năm 2010.

"Cái cách ông ấy đối xử với Truus là không lịch thiệp và đôi khi là rất đáng hổ thẹn", Hugo Borst viết.

"Với bạn bè và những người quen biết, Louis đã đưa ra nhận xét rằng 9 trong số 10 cuộc hôn nhân sẽ là căn cứ để ly hôn. Những người đã đi ăn trưa hay ăn tối với Louis đều nói rượu không có tác động tích cực với ông ấy".

"Tất nhiên, ông cũng có những điều ngọt ngào để nói về vợ mình khi cho biết: "Tôi có một người vợ đáng yêu và đời sống tình dục là quá tốt"".

Bên cạnh những tiết lộ về đời tư, cuốn sách cũng cho biết thêm Van Gaal đã chọc tức kẻ thù không đội trời chung Ronald Koeman khi quyết định mua một căn biệt thự lớn hơn, tốt hơn và đắt tiền hơn ở Bồ Đào Nha, chỉ cách căn biệt thự của Koeman khoảng... 100m.

Và sắp tới đây, ngày 8/12, Koeman và Van Gaal sẽ có cuộc đối đầu nhau khi Southampton đụng độ M.U.

Hiện, Koeman đang có sự khởi đầu tốt hơn Van Gaal khi Southampton đứng ở vị trí thứ hai trên BXH, trong khi Van Gaal và M.U ngụp lặn ở vị trí thứ 7.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích