Vì sao David Beckham vẫn “hot”?

Thứ tư, 12/11/2014, 07:59
Hôm qua 11/11, cựu danh thủ David Beckham đã có cuộc gặp gỡ với doanh nhân và những người yêu mến anh tại TP.HCM.

Ca sĩ Tóc Tiên dẫn chương trình cuộc giao lưu với David Beckham - Ảnh: Đình Khôi

Beckham đến VN bằng máy bay riêng và rất ít thông tin chuyến đi của anh lọt ra ngoài. Ngay cả những người được mời giao lưu cùng David Beckham cảm thấy “ngộp” bởi an ninh dày đặc và yêu cầu gắt gao của ban tổ chức để kiểm soát hình ảnh David Beckham trong các sự kiện. Nhưng khi xuất hiện, Beckham đã xua tan không khí nặng nề bằng sự thân thiện.

Thử hỏi sao cái tên David Beckham vẫn “hot” dù anh đã không còn chơi bóng và so với nhiều danh thủ khác, suốt sự nghiệp David Beckham chỉ một lần về nhì trong cuộc đua “Quả bóng vàng” năm 1999?

Một bạn nữ trong buổi gặp gỡ nói: “Đầu tiên là David Beckham quá đẹp trai. Bây giờ, anh ta càng lịch lãm trong vai trò một doanh nhân, đại sứ thương hiệu. Bất cứ nơi đâu David Beckham xuất hiện, anh luôn là tâm điểm. David Beckham là sản phẩm hoàn hảo của bóng đá Anh, một con người ít điều tiếng và rất có đầu óc“.

Thật vậy, trong buổi gặp gỡ, David Beckham có chia sẻ làm ấm lòng CĐV VN: “Đây là lần thứ hai tôi đến VN. Sau chín năm, tôi nhận thấy đất nước các bạn phát triển rất nhiều nhưng con người VN vẫn giữ được sự thân thiện và nồng nhiệt có lẽ ít nơi nào trên thế giới có được. Thật lòng tôi rất muốn có cơ hội dạo phố phường, tìm hiểu văn hóa VN. Trong tương lai, tôi sẽ đưa cả gia đình sang VN du lịch. Tôi hy vọng mình được một lần thưởng thức hàng rong, tôi tin nó sẽ rất ngon”.

Beckham rất biết giữ thương hiệu cho mình ở cuộc sống hậu bóng đá, biết cách “giữ liên lạc” với người hâm mộ khắp thế giới thông qua các hoạt động, mạng xã hội Facebook, Twitter và luôn gắn mình với bóng đá khi chuẩn bị cho ra đời một đội bóng tại Miami (Mỹ).

Theo TTO

Các tin cũ hơn