Pogba khiến “tam đại gia” Premier League “choảng nhau”

Thứ tư, 14/01/2015, 15:01
Mino Raiola - người đại diện của Pogba - vừa khiến ba “ông lớn” ở Premier League gồm Chelsea, M.U và Man City quyết chiến với nhau khi tiết lộ rằng, thân chủ của ông là tiền vệ Paul Pogba có thể chia tay Juventus trong thời gian tới.

Kể từ mùa hè năm ngoái đến nay, Chelsea, M.U và Man City đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Pogba. Tuy nhiên, tới hồi tháng 10 năm ngoái, tiền vệ người Pháp đã khiến cả ba đội bóng Anh phải “chưng hửng” khi quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2019.

Mặc dù vừa cam kết tương lai với Juve chưa lâu, song Pogba lại tiếp tục khiến không ít người bị sốc khi bóng gió về tương lai của mình. Cụ thể, Mino Raiola - người đại diện của cầu thủ 21 tuổi vừa tiết lộ rằng, thân chủ của ông đang xem xét khả năng chia tay nhà đương kim vô địch Serie A vào thời điểm thích hợp.

Paul Pogba.

Raiola nói: “Sẽ không có gì bất ngờ nếu Pogba quyết định chia tay Juve trong vòng một năm tới. Hiện tại, Paul đang là một trong tám cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, có không ít đội bóng thèm muốn anh ấy.

Kể từ khi gia hạn hợp đồng với Juve, Paul đang thi đấu tốt và anh ấy cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện nay ở sân Juventus Arena. Tuy vậy, nếu thời cơ đến cũng như nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội bóng khác, Pogba sẽ không bỏ qua”.

Rất có thể, sau động thái này của Raiola, cả Chelsea, M.U và Man City sẽ cử người tiếp xúc với tuyển thủ Pháp với hy vọng có được chữ ký của anh trong thời gian sớm nhất. Thế nhưng, giá trị chuyển nhượng của Pogba sẽ không ở mức dưới 60 triệu bảng.

Trong số ba đội bóng kể trên, M.U và Man City là hai đội bóng cần có Pogba hơn cả. Hiện tại, HLV Louis Van Gaal rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại sân Old Trafford để gia cố sức mạnh cho tuyến giữa. Trong khi đó, giới chủ Man City lại muốn có tiền vệ người Pháp để thay thế Yaya Toure.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn