Fabregas đưa "bồ già" đi tránh rét ở vùng Caribbean

Thứ năm, 15/01/2015, 13:01
Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã đưa cô bạn gái Daniella Semaan tới nghỉ dưỡng ở vùng biển Caribbean để tránh cái lạnh “thấu xương tủy” tại đảo quốc sương mù.

Từ trước đến nay, Premier League luôn có điểm khác biệt dễ nhận biết so với các giải đấu khác, đó là họ không có kỳ nghỉ đông. Thay vào đó, các cầu thủ đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù thường xuyên phải cày ải với mật độ dày đặc trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới.

Cũng như các đội bóng khác, Chelsea đã phải thi đấu tới 4 trận trong vòng 11 ngày ở dịp này. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đã không khỏi lo lắng về khả năng các học trò của mình, đặc biệt là những trụ cột bị “quá tải”.

Sau trận thắng 2-0 trước Newcastle hồi cuối tuần qua, Mourinho đã quyết định cho một số cầu thủ được nghỉ ngơi vài ngày nhằm thư giãn đầu óc và tìm lại nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi này, Fabregas đã đưa cô bạn gái Daniella Semaan (người hơn anh tới 13 tuổi) đi nghỉ mát tại Saint Barthelemy thuộc quần đảo Leeward ở Caribbean để tránh cái lạnh “cắt da, cắt thịt” ở nước Anh.

Trong quãng thời gian Fabregas và “máy bay bà già” của anh nghỉ mát tại Saint Barthelemy, nhiệt độ ở đây thường xuyên ở mức 30 độ C. Vì vậy, cả hai đã tranh thủ đi tắm biển.

Cuối tuần này, tiền vệ người Tây Ban Nha và các đồng đội trong màu áo Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Swansea trong khuôn khổ vòng 22 Premier League.

Một số hình ảnh Fabregas và bạn gái đi nghỉ ở Saint Barthelemy:

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn